สังคม

หนุ่มส่งสินค้าถึงกับงง! ขับรถมาดี ๆ เกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน หนีตายแทบไม่ทัน

โดย panisa_p

17 ธ.ค. 2564

229 views

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น.วันที่ 17 ธ.ค.64 ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.อ่าวน้อย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุไฟไหม้รถ บริเวณบนถนนเพชรเกษมทางหลวงหมายเลข 4 ฝั่งขาล่องใต้ บ้านทุ่งมะเม่า ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจึงนำรถน้ำดับเพลิง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ


เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะ ตอนเดียว ยี่ห้อ Toyota Vigo สีขาว มีลูกกรงสำหรับบรรทุก หมายเลขทะเบียน ฒฐ 10xx กรุงเทพฯ ซึ่งได้บรรทุกสินค้าอลูมิเนียม ประเภทอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือน ซิงค์ล้างจาน ได้เกิดไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน ทั้งตัวสินค้า ห้องผู้โดยสารหน้ารถ และเครื่องยนต์ ถูกไฟเผาผลาญเสียหายทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามงัดห้องผู้โดยสาร และระดมฉีดน้ำดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงให้สงบไว้ได้


นายชัยธวัช อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขับ เล่าว่า ตนเองรับจ้างขับรถส่งสินค้าของบริษัท ซึ่งได้เดินทางมาจากพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร และกำลังนำสินค้าไปส่งให้กับลูกค้าที่อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร ระหว่างทางถึงจุดเกิดเหตุขณะกำลังขับแซงรถบนถนนได้เห็นบันไดอลูมิเนียมที่บรรทุกมาด้วยตกห้อยอยู่ และหลังจากนั้นก็มองเห็นควันไฟพวยพุ่งจำนวนมาก จึงได้นำรถเข้าลงจอดข้างทางและลงมาดู ก็พบว่าเกิดไฟลุกท่วมจนตนเองไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากไม่มีน้ำและอุปกรณ์ที่ใช้ในการดับไฟ จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งตนเองได้ขับรถส่งของมานานเกือบเป็นปี และวิ่งส่งสินค้ามาหลายรอบแล้ว ก็ไม่เคยเกิดเหตุลักษณะเช่นนี้มาก่อน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรก

คุณอาจสนใจ

Related News