สังคม

อดีตครูวัย 62 ขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน ถูกมือปืนยิงดับกลางถนน ชาวบ้านเผยเห็นรถต้องสงสัย

โดย panisa_p

12 ธ.ค. 2564

587 views

พ.ต.ท.ไพรบูรณ์ สุวรณคุณ สว.สอบสวน สภ.ดงหลวงได้รับแจ้งจาก นายณรงค์ วงษ์ประพันธ์ กำนันบ้านย้อมพัฒนา ต.ชะโนดน้อย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร หลังลูกบ้านโทรมาแจ้งว่าเกิดเหตุมีชายถูกยิงนอนอยู่กลางถนน ที่ถนนระว่างบ้านโนนทัน-บ้านย้อมพัฒนา จึงออกไปตรวจสอบ พบชายที่นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน คือ นายวสันต์ อายุ 62 ปี เป็นข้าราชการครูเกษียณ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ สภ.ดงหลวงมาตรวจสอบร่วมหน่วยกู้ชีพไปตรวจสอบ


ตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยบาดแผลตามร่างกายจากกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ข้างศพพบรถจักรยานยนต์แบบหญิงทะเบียน กบม-494 นครพนม สอบถามชาวบ้านอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุบอกว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ขับมาตามทางและมีแสงไฟหน้าคล้ายรถเก๋ง ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่เห็นป้ายทะเบียนรถ เพราะความมืด ไม่มีแสงสว่างส่องทาง รถคันดังกล่าวก็ขับตามหลังรถจักรยานยนต์ ผ่านไปไม่นานก็ได้ยินเสียงดัง 4 ครั้งเหมือนเสียงปืน แล้วรถยนต์คันดังกล่าวก็เร่งความเร็วขับหลบหนีไป


ชาวบ้านจึงเรียกกันออกไปดู พบชายที่นอนกลางถนนคือนายวสันต์ กำลังขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้านแต่ถูกคนร้ายตามประกบแล้วลงมือกระหน่ำยิงจนเสียชีวิติกลางทาง กลับไม่ถึงบ้าน สอบถามนายณรงค์ วงษ์ประพันธ์ กำนันบอกว่าได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกัน 4 ครั้ง คิดว่ามีใครจุดประทัดประมาณ 2 นาทีก็มีลูกบ้านโทรมาบอกว่านายวสันต์ ถูกยิงตายดังกล่าว


ถามผู้เสียชีวิติมีเรื่องบาดหมางหรือขัดแย้งกับใครหรือไม่ กำนันบอกว่าก็มีการร้องเรียนเรื่องผู้เสียชีวิตถมดินทับที่ทับทางกัน แต่เรื่องอื่นไม่ทราบ ส่วนทางตำรวจกำลังสืบหามือยิงมีมากกว่า 1 คน ตำรวจเร่งหาเบาะแสมือปืนกลุ่มนี้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News