อาชญากรรม

ยอมไม่ได้! เด็กชายวัย 14 หึงที่รุ่นพี่วัย 16 มาจีบแฟนตัวเอง ชวนแฟนขับจักรยานยนต์ประกบยิงรุ่นพี่ร่วงรถดับคาถนน

โดย kanyapak_w

24 ส.ค. 2567

3K views

ยอมไม่ได้! เด็กชายวัย 14 หึงที่รุ่นพี่วัย 16 มาจีบแฟนตัวเอง ชวนแฟนขับจักรยานยนต์ประกบยิงรุ่นพี่ร่วงรถดับคาถนนปิดฉากความแค้น ก่อนติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ



วันที่ 23 ส.ค. 2567 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ที่สามแยกบ้านหนองกระทุ่ม ม.10 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยสระโบสถ์ลพบุรีเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ



ที่ริมถนนเส้นทางแยกหนองกระทุ่ม บ้านหัวเขา มีชาวบ้านทราบข่าวได้เดินทางออกมาดูเป็นจำนวนมาก พบร่างนายกิต (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชาว จ.ลพบุรี นอนหงายเสียชีวิต เลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่บนถนน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายกิต ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายทะลุราวนมขวา



สอบถามนายคิว (นามสมมติ) เพื่อนผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เล่าว่า ตนเองและผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กินลมชมวิวมาจากบ้านคลองเพื่อที่จะไปซื้อของกินต่างหมู่บ้าน สังเกตุว่าได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับจักรยานยนต์มาประกบข้าง คนซ้อนได้ควักปืนไม่ทราบชนิดออกมายิงถูกนายกิต ที่ซ้อนท้ายมาจนรถเซถลาล้ม หลังจากนั้นมือปืนพร้อมพวกได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีฝ่าความมืดไป ตนเองพยายามที่จะนำนายกิตที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ. แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนถึง รพ.



ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากญาติ ตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ จึงได้เดินทางไปรับตัวเพื่อนำมาสอบปากคำ ในเบื้องต้นมือปืนเป็นเยาวชน ทราบชื่อ ด.ช. ซี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้ลงมือใช้อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 ยิงนายกิตจนตาย ซึ่งผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ใช่ใครเป็นแฟนสาวของ ด.ช.ซี เอง หลังก่อเหตุได้หนีกลับมาบ้านเอาปืนไปซ่อน ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจหา



ส่วนประเด็นการสังหารในครั้งนี้มาจากความหึงหวงที่ผู้ตายมักเข้ามาทักมาคุยในโซเชียล จนเกิดความแค้นบุกยิงจนตายดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายซี แฟนสาวเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งนิติเวชเพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตทีแน่ชัดอีกครั้ง



คุณอาจสนใจ

Related News