สังคม

รู้ตัวแล้ว หนุ่มไรเดอร์ สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าหน้าบ้าน อ้างเมา เพิ่งเคยทำครั้งแรก

โดย thichaphat_d

6 ธ.ค. 2564

910 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (5 ธ.ค.) พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวรโชติ คำฤทธิ์ อายุ 18 ปี หนุ่มไรเดอร์ ที่ก่อเหตุสไลด์หนอนโชว์ลูกค้าสาวที่สั่งของผ่านแอพพิเคชั่น ให้มาส่งหน้าบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งหน้าบ้านสามารถจับภาพขณะหนุ่มไรเดอร์ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน


สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหายเดินทางนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ก่อนประสานมายังฝ่ายสืบสวนทำการสืบสวนออกหาข่าว จนทราบที่พักไรเดอร์ที่ก่อเหตุ อยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 10 จึงเดินทางไปเชิญตัวมาสอบถาม


ซึ่งนายวรโชติ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงที่ทำไปเพราะเมา และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก


ด้านพ่อผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. ลูกสาวได้เรียกไรเดอร์จากแอปพลิเคชั่นรายหนึ่ง ให้ซื้อกระดาษเอ4 จากมินิมาร์ทให้มาส่งที่บ้าน เมื่อไรเดอร์มาถึงลูกสาวได้ออกไปรับของที่หน้าบ้าน หลังรับของจ่ายเงินเรียบร้อย และกำลังจะเดินเข้าบ้าน


ปรากฏว่าไรเดอร์คนดังกล่าว ยังไม่ยอมไปไหนเดินไปมาอยู่กน้าบ้าน นั่งบนรถอยู่หน้าบ้าน ทีแรกลูกสาวคิดว่าให้เงินค่าของไม่ครบ จึงหันสอบถามว่าเงินครบมั้ย กลับเห็นเขากำลังสไลด์หนอนอยู่ จึงรีบวิ่งเข้าบ้านไปเรียกน้องชาวที่อยู่ในบ้าน ทำให้ไรเดอร์ขับรถออกไป


หลังเกิดเหตุได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็เห็นพฤติกรรมของไรเดอร์คนนี้อย่างชัดเจน ซึ่งก็ได้รายงานไปยังแอปต้นทางที่สั่งของ เพื่อสอบถามข้อมูลของไรเดอร์ แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ของไรเดอร์ได้ เนื่องจากเป็นความลับของบริษัท ตนจึงนำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ


อย่างไรก็ตาม ไม่ได้อยากจะเอาเรื่อง แต่อยากให้ไรเดอร์คนดังกล่าว ได้สำนึกถึงสิ่งที่ทำ จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครที่ไหนอีก แต่เท่าที่พูดคุยคิดว่าคงจะไม่สำนึกกับสิ่งที่ทำ หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา อนาจารในที่สาธารณะ ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับไปเป็นเงินจำนวน 500 บาท พร้อมทำประวัติก่อนปล่อยตัวไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gCOZxSxrUF4


คุณอาจสนใจ

Related News