สังคม

วงจรปิดจับภาพ นาทีโชเฟอร์แท็กซี่เมาซิ่งชนยายวัย 76 ปี ตกคลองดับสลด

โดย pichaya_s

30 พ.ย. 2564

319 views

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุ รถแท็กซี่ชน รถจยย.ตกน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายได้รับบาดเจ็บ1 ราย เจ็บ 1 ราย เหตุเกิด ถ.เลียบคลองโต๊ะ ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีมเลขทะเบียน 3กฐ -317 กรุงเทพ จอดอยู่ริมทางในสภาพพังเสียหายทั้งคัน ห่างจาก จยย.ประมาณ 20 เมตรพบร่าง นาง ประนอม วันปาน อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง มีรถกระบะยี่ห้ออีชูชุ สีขาวทะเบียน บร- 5309 พระนครศรีอยุธยา ในสภาพตัวรถ ฝั่งคนขับถูกชนได้รับความเสียหายท้ายรถตกอยู่ในคลอง ข้างรถกระบะพบป้ายทะเบียนรถแท็กซี่ทะเบียน มฎ - 4363 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ข้างรถ ส่วนตัวรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองตกลงไปในคลองในสะภาพรถพังเสียหายทั้งคัน พบนายมะคะ พวงพุฒ คนขับรถแท็กชี่ นั่งอยู่ริมถนน พูดจาไม่รู้เรื่อง


นาย นราศักดิ์ ปัถมัง อายุ 32 ปี เจ้าของรถกระบะ อีซูซุสีขาว เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.30 น.ในขณะที่ตนรถอยู่ตามหลัง รถ จยย.ที่มีชายขี่และมียายเป็นคนซ้อนท้าย ซึ่งในขณะนั้นได้มีรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับสวนทางมาด้วยความเร็วและเสียหลักรถแท็กซี่ได้พุ่งชนรถ จยย.คันดังกล่าวกระเด็นตกลงไปในคลองทั้งคนทั้งรถ ส่วนรถแท็กซี่ได้เสียหลักพุ่งชนรั้วประตูหน้าบ้าน91/391 ได้รับความเสียหาย และชนเสาป้ายบอกทาง ซึ่งรถแท็กซี่ได้หมุนไปชนขอบสะพานและกระเด็นข้ามทางตกลงไปในคลอง ซึ่งตนก็อยากจะลงไปช่วยยายและชายที่ขี่รถ จยย.ตกลงไปในน้ำแต่ตนก็ว่ายน้ำไม่เป็นจึงได้ตะโกนให้ชาวบ้านช่วยเหลือพายายและหลานขึ้นจากคลอง และยายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุส่วนหลานชาย เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ. นาย นราศักดิ์ เลาว่าในขณะที่ตนได้พูดคุยกับคนขับรถแท็กซี่ที่ที่ชนนั้นตนได้กลิ่นเหล้าออกมาจากปาก ตนคิดว่าคนขับน่าจะเมามาอย่างแน่นอน


น.ส.จิราพร โค้วประเสริฐศรี อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของยายประนอม วันปาน อายุ 76 ปี ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนให้ยายประนอมมาเลี้ยงลูก ชายของตนให้ที่บ้านซึ่งอยู่ในหมู่บ้านพฤกษา 45 และนายจตุพร วันปาน อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นลูกชายยายประนอม ขี่รถจยย.มารับเพื่อที่จะกลับบ้านที่หมู่บ้านพฤกษา 3 ในขณะนายจตุพรได้พายายประนอมขี่รถ ซ้อนท้ายขี่จยย.กลับบ้านนั้นได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วนนายจตุพร เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์


ทางด้าน ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ กล่าวว่าเบื้องต้น ต้องให้คนขับแท็กซี่เป่าวัดแอลกอฮอล์ดูก่อนว่าดื่มมาหรือเปล่าถ้ามีก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News