สังคม

ชายวัย 41 หายไป 2 วัน 2 คืน ที่แท้พลัดตกถังน้ำ 3 พันลิตร หวิดดับ

โดย panisa_p

17 พ.ย. 2564

2.5K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งบันทึกภาพวิดีโอเหตุการณ์วินาทีเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเข้าช่วยเหลือชายคนหนึ่ง ทราบชื่อคือนาย ณรงค์ศักดิ์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ช่วยกันปล่อยน้ำออกจากถังและใช้เครื่องมือตัดก้นถังให้เป็นรู เพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บในสภาพที่หมดแรงออกจากถังและปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลอุบลรัตน์




จากการสอบถามญาติของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บหายไปตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา โดยออกไปซื้อกับข้าว จนดึกดื่นผ่านไปและหายไปเป็นเวลากว่า 2 วัน 2 คืน โดยไม่กลับบ้าน จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งช่วยกันออกตามหาร่วมกับชาวบ้าน




กระทั่งเมื่อช่วงเช้า มีคนพบนายณรงค์ศักดิ์อยู่ภายในถัง โดยได้ยินเสียงครวญเบา ๆ ก่อนที่ชาวบ้านจะเข้าไปตรวจสอบและพบว่าอยู่ในถัง มีสภาพอิดโรย มีน้ำก้นถัง ประมาณ 15 ซม. เบื้องต้นได้สอบถามนายณรงค์ศักดิ์ ทราบว่า




ได้ทำกุญแจตกลงไปในถัง จึงพยายามก้มมุดเข้าไปในฝาถังเพื่อเอากุญแจออก ซึ่งในถังมีน้ำประมาณครึ่งขา จึงพลาดตกลงไป หลังจากนั้นพยายามจะปีนถังออก แต่ออกไม่ได้เพราะฝาถังสูงและหมดแรงก่อน จึงนั่งแช่อยู่ในน้ำถึงสองวันสองคืน โชคยังดีมีคนมาพบก่อน จึงแจ้งให้กู้ชีพ กู้ภัยมาช่วยชีวิตได้ทัน

คุณอาจสนใจ

Related News