สังคม

สาวผวา!! หนุ่มไรเดอร์โรคจิต ขโมยกางเกงชั้นในไปสูดดมก่อนนำกลับมาคืน

โดย pichaya_s

17 พ.ย. 2564

161 views

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 นางสาวนัตติกา เกิดโภคา อายุ 29 ปี นำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าบ้านเช่าของตนเองซึ่งอยู่ใกล้เคียงสี่แยกร่มแฝก เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี มาให้กับผู้สื่อข่าวได้ดู ซึ่งคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว บันทึกเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มพนักงานไรเดอร์ส่งอาหารของบริษัท ชื่อดังแห่งหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณด้านข้างบ้านเช่าของเธอ ก่อนจะลงจากรถและเดินมาที่บริเวณราวตากผ้า เลือกดูที่บริเวณราวตากชุดชั้นในก่อนจะหยิบกางเกงชั้นในสีดำ 1 ตัวแล้วขี่รถออกไปจากบริเวณบ้านเช่าของนางสาวนัตติกา


แต่หลังจากเวลาผ่านไปประมาณ 2 นาที Rider คนดังกล่าวก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันเดิมวนกลับมาจอดที่บริเวณด้านข้างบ้านเช่าของนางสาวนัตติกา ก่อนจะถอดหมวกกันน็อคออก แล้วหยิบเอากางเกงชั้นในที่ขโมยไปขึ้นมาสูดดมอยู่หลายครั้ง จากนั้นจึงนำเอากางเกงชั้นในไปแขวนไว้ที่เดิม ก่อนจะขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


นางสาวนัตติกา ผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เสื้อชั้นในที่ตนตากไว้ข้างบ้านเคยถูกขโมยหายไป ตนจึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้เพื่อคอย ระวังป้องกัน กระทั่ง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.35 นาฬิกา ของวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนั้น ตนเองออกไปทำธุระนอกบ้าน และเริ่มสังเกตเห็นว่าท้องฟ้ามืดครึ้มเกรงว่าฝนอาจจะตกและผ้าที่ตากไว้อาจจะเปียกฝน


ตนจึงเปิดกล้องวงจรปิดดู และได้พบเห็นกับพฤติกรรมของหนุ่มไรเดอร์โรคจิตคนดังกล่าว สนใจตัดสินใจนำคลิปวีดีโอดังกล่าวโพสต์ลงใน Facebook ส่วนตัว เพื่อเตือนภัย ถึงพฤติกรรมอันตรายของหนุ่มไรเดอร์คนนี้ กระทั่งมีเพื่อนของตนแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง ก่อนที่ตนจะได้รับการติดต่อจากผู้จัดการของบริษัทต้นสังกัดหนุ่มไรเดอร์คนก่อเหตุ โดยผู้จัดการคนดังกล่าว ได้กล่าวขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแจ้งให้ทราบว่าจะนำไรเดอร์คนดังกล่าวมากล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนัดหมายกันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี


เมื่อถึงเวลานัดหมาย พบว่านายกรณัฎฐ์ อินทรพิทักษ์ ผู้จัดการของบริษัทต้นสังกัดหนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าว ได้นำตัวของหนุ่มไรเดอร์ผู้ก่อเหตุมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี พร้อมนำกระเช้า มากล่าวขอโทษต่อนางสาวนัตติกาผู้เสียหาย โดยหนุ่มไรเดอร์คนก่อเหตุ อ้างว่า วันเกิดเหตุขี่รถมาส่งอาหารผ่านบริเวณบ้านของผู้เสียหาย และสังเกตเห็นชุดชั้นในที่อยู่บนราวตากผ้าข้างบ้าน


ก่อนจะเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงตัดสินใจเดินเข้าไปขโมยกางเกงชั้นในที่แขวนอยู่บนราวผ้า ก่อนจะกลัวความผิดจึงตัดสินใจขี่รถวนนำเอากางเกงชั้นในมาแขวนคืนที่เดิม โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทนยอมรับว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและตนก็ไม่รู้ว่าทำเรื่องดังกล่าวลงไปได้อย่างไร น่าจะเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ที่เกิดขึ้นในขณะนั้น อย่างไรก็ตามตนต้องกราบขอโทษผู้เสียหาย รวมถึงขอโทษไปยังบริษัทต้นสังกัดที่ทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง


ขณะที่ นายกรณัฎฐ์ อินทรพิทักษ์ ผู้จัดการบริษัทต้นสังกัดของหนุ่มไรเดอร์คนก่อเหตุ ได้ขอโทษสังคมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกล่าวว่าทางบริษัทได้ดำเนินการถอดสถานะของไรเดอร์คนดังกล่าวออกจากระบบเรียบร้อยแล้ว เพื่อความปลอดภัยของลูกค้ารวมถึงร้านค้าที่อยู่ในระบบของทางบริษัท ทั้งนี้ทางบริษัทยืนยันว่าก่อนจะมีการรับพนักงานเข้ามาเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร จะมีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมเป็นประจำอยู่แล้ว ดังนั้นทางบริษัทขอยืนยันว่าจากนี้ไปจะไม่ให้มีเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้เกิดขึ้นอีก ทั้งนี้ ทางบริษัทจะได้ออกแถลงการณ์ขอโทษผ่านทางเพจของทางบริษัทรวมถึงใน Facebook เพจคนเมืองกาญต่อไปอีกครั้ง


ด้านนางสาวนัตติยา ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากทางบริษัทนำหนุ่มไรเดอร์ คนดังกล่าวเข้ามาขอโทษ ตนก็ไม่ติดใจแจ้งความดำเนินคดีอะไร เพราะตนก็อยากให้ไรเดอร์คนดังกล่าวได้สำนึกผิดและมีโอกาสทำงานต่อไป ตนจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อความปลอดภัยของตนเองเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News