สังคม

วันนี้ที่รอคอย! พลังโซเชียลช่วยพ่อตามหาลูกสาว ไม่ได้เจอกันนาน 20 ปี

โดย panisa_p

9 พ.ย. 2564

642 views

วันนี้ (9 พฤศจิกายน 2564) นายบุญเที่ยง ศรีวิชา อายุ 73 ปี ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ และโผเข้ากอด นางกรรณิกา ศรีวิชา อายุ 43 ปี บุตรสาว ที่ห่างหายกันไม่พบเจอหน้ากันมานานกว่า 20 ปี นับตั้งแต่นายบุญเที่ยงได้ทิ้งลูกสาวคนนี้ให้อยู่กับภรรยาคนแรก แล้วไปอาศัยอยู่กับภรรยาใหม่ ซึ่งเวลาผ่านล่วงเลยมานานกว่า 20 ปีแล้ว ที่นายบุญเที่ยงไม่ได้พบเจอหน้า และติดต่อกับลูกสาวเลย เนื่องจากสมัยก่อนการติดต่อสื่อสารทำได้ยาก และก็ไม่รู้ว่าลูกสาวไปอาศัยอยู่ที่ไหน


จนกระทั่งภรรยาใหม่ของนายบุญเที่ยงได้เสียชีวิตลง นายบุญเที่ยงจึงออกตามหาลูกสาวอีกครั้ง โดยนายบุญเที่ยงได้นั่งรถโดยสารประจำทางออกเดินทางมาจากจังหวัดชัยภูมิ เดินทางมาที่ทำการผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตำบลนิคม อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เพื่อขอให้ผู้ใหญ่บ้านช่วยติดต่อลูกสาวให้




เพราะนายบุญเที่ยงทราบแต่เพียงว่า ลูกสาวอยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 24 บ้านศรีเจริญชัย ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ทางผู้ใหญ่บ้านจึงได้ถ่ายรูปนายบุญเที่ยง แล้วนำรูปภาพไปโพสต์ลงโซเชียล ก่อนที่จะมีคนช่วยกันแชร์ภาพออกไปเพื่อช่วยตามหาลูกสาวของนายบุญเที่ยง


จนกระทั่ง นางสาวสมคิด สุขทั่ว ครูโรงเรียนบ้านหนองขาม ตำบลโบสถ์ ได้เห็นภาพดังกล่าว จึงได้นำภาพมาให้พ่อ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านได้ดู และพบว่านามสกุลของนายบุญเที่ยงเหมือนกับลูกบ้านคนหนึ่งในหมู่บ้าน ผู้ใหญ่บ้านจึงได้ติดต่อให้นายบุญเที่ยงมาพบกับลูกบ้านคนดังกล่าว คือ นางกรรณิกา ศรีวิชา ซึ่งเมื่อทั้งสองคนได้พบเจอกันก็ได้โผเข้ากอดกันร้องไห้ เพราะนายบุญเที่ยงจำลูกสาวของตนเองได้




ขณะที่นางกรรณิกา ลูกสาวของนายบุญเที่ยงบอกว่า ไม่ได้พบเจอพ่อมานาน จนคิดว่าพ่ออาจจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เมื่อได้มาเจอหน้าของพ่ออีกครั้ง รู้สึกดีใจอย่างมาก ต้องขอขอบคุณน้ำใจทุกคน และพลังโซเชียลที่ให้การช่วยเหลือในครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News