สังคม

พ่อค้ายาซิ่งเก๋ง ชนท้ายกระบะยับ ไม่พอใจถูกจับ เอาหัวโขกรถ ตร.ค้น พบยาบ้าเพียบ

โดย panisa_p

31 ต.ค. 2564

1.6K views

เวลา 03.20 น. วันที่ 31 ต.ค. 2564 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่ถนนสายพหลโยธินทางไป อ.หนองม่วง หมู่ที่ 6 ต.โคกสำโรง ลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีแสงไฟ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่น CIAZ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขย-2040 ขอนแก่น ในสภาพด้านหน้าพังยัยเยิน ที่ริมถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บว-9156 ในสภาพถูกชนที่ด้านท้ายได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 2 ราย




ทราบว่ารถยนต์กระบะกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย จู่ ๆ รถยนต์เก๋งคันก่อเหตุได้ขับมาชนท้ายอย่างจังจนพังยับทั้งสองคัน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ขอปฐมพยาบาลเบื้องต้นกับคนขับรถเก๋ง แต่กลับขัดขืนและพยายามที่จะเดินหนี จึงได้ควบคุมตัวและขอตรวจค้น พบยาบ้าในกระเป๋ากางเกงจำนวน 25 เม็ด จึงได้ประสานตำรวจชุดงานสืบสวน สภ.โคกสำโรงร่วมตรวจสอบด้วย


พ.ต.อ.วรยุทธ พงษ์ตัน ผกก.สภ.โคกสำโรง พ.ต.ท.พัชร์พิสิฐ บุญสิงห์ใจ รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.อิทธิพันธ์ รัตนพรม สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าตำรวจชุดงานสืบสวนได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบถามเจ้าของรถยนต์เก๋งทราบชื่อนายศยุมพล หรือใหม่ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 5 ต.บางขันหมาก อ.เมือง ลพบุรี




ซึ่งจากการตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าจำนวน 8 มัด จำนวนทั้งสิ้น 15,225 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นแต่นายศยุมพล แสดงอาการไม่พอใจ ใช้ศรีษะโขกกับรถอย่างแรง ลักษณะมีอาการดีดจากสารเสพติด จึงได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด ที่ รพ.โคกสำโรง พบสารเสพติดในปัสสาวะ


ในเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติด และขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย โดยนายศยุมพลให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News