สังคม

หญิงตัดเชือกช่างทาสีคอนโด ยังล่องหน ขีดเส้นวันนี้ จ่อโดนหมายจับ ตร.ยันหลักฐานแน่น

โดย thichaphat_d

27 ต.ค. 2564

18 views

จากกรณี ช่างทาสีคอนโดดัง ถูกตัดเชือกที่ใช้โรยตัว ขณะกำลังทาสีคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา


ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ทางตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานนนทบุรี นำตัว นายสองและนายสุทิน ช่างทาสี ที่ถูกตัดเชือกขณะทำงาน ไปจำลองเหตุการณ์ เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในการมัดตัวผู้ก่อเหตุ


โดยใช้วิธีนำเชือกลักษณะคล้ายเส้นที่ถูกตัดมาโรยลงจากชั้นดาดฟ้า พร้อมทำสัญลักษณ์ไว้ แล้วให้ช่างทาสีห้อยตัวลงไปเหมือนตอนทำงาน เพื่อจะตรวจสอบว่าเชือกถูกตัดที่ชั้นใด ซึ่งตรงกับที่นายสอง เห็นมือคนตัดจากชั้น 21


หลังจากตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วน ทั้งผลตรวจดีเอ็นเอ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และพยานบุคคลแล้วนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว 2 ข้อหา คือ กระทำความผิดฐานพยายามฆ่า และกระทำความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งตำรวจได้ออกหมายเรียก ผู้ก่อเหตุในฐานะผู้ต้องหาแล้ว


โดยให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาภายใน 7 วัน หรือให้มารับทราบภายในวันนี้ (27 ต.ค.) โดยหลังจากที่ตำรวจออกหมายเรียก หญิงผู้ก่อเหตุ ได้หายตัวไปจากคอนโดดังกล่าวแล้ว และยังไม่มีการมารับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด


พ.ต.อ.จักรพงศ์ ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เผยว่า ตั้งแต่แจ้งหมายเรียกไปแล้ว ผู้ก่อเหตุยังไม่เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งวันนี้ (27 ต.ค.) จะเป็นวันสุดท้าย ตามหมายเรียก หากผู้ก่อเหตุยังไม่มารับทราบข้อกล่าวหา ก็จะเปลี่ยนเป็นหมายจับทันที


จากการซักถามในครั้งแรก ใช้เวลากว่า 4 ชม. หญิงรายนี้ให้การปฏิเสธ บอกเพียงว่า ไม่รู้ว่าเชือกตกลงมากองที่ห้องได้อย่างไร และไม่รู้เรื่อง แต่ทั้งหมดตำรวจมีพยานและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยัน รวมทั้งช่วงเวลาที่ผู้ก่อเหตุ ใช้มือ ดึงเชือกเข้ามาตัดนั้น มีพยานเห็นเหตุการณ์ด้วย


ซึ่งหลังจากเป็นข่าวไป ก็ไม่พบหญิงคนนี้ปรากฎตัวที่คอนโดอีก โดยมีรายงานว่า หญิงรายนี้ไปอาศัยกับญาติ ใน จ.นนทบุรี



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NFbnDyaE05k

คุณอาจสนใจ

Related News