สังคม

คู่รักถ่ายคลิปสยิวใต้ต้นยาง รับทำมาแล้วกว่า 70 คลิป เจอชุดคอสเพลย์เพียบ

โดย thichaphat_d

6 ต.ค. 2564

60 views

กรณีตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 5 ได้จับกุมตัวนายเอ (นามสมมติ) พร้อมแฟนสาว นางสาว บี (นามสมมุติ) หลังจากได้ถ่ายคลิบวีดีโอลามกอนาจาร ที่บริเวณถนนสายต้นยาง ในพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ และมีการไปโพสต์ในโลกออนไลน์เพื่อหารายได้


จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ที่ จ.พะเยา พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งยึดของกลางเป็นชุดคอสเพลย์ที่ใช้ในการถ่ายคลิปกว่า 19 ชุด มีทั้งชุดพนักงานธนาคาร ชุดแพทย์ ชุดวาบหวิวอื่นๆ สมุดบัญชีธนาคาร 15 เล่ม และอุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายทำคลิป เป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟนกับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก และฮาร์ดดิสก์ เก็บข้อมูล


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 5 ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน ดำเนินคดีต่อที่ สภ.สารภี จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า เป็นชายหญิงในคลิปดังกล่าวจริง


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาตรวจค้นที่บ้านพักในอำเภอสันกำแพง พบหลักฐานเป็นจำนวนมาก ทั้งชุดคอสเพลย์ที่ใช้ถ่ายทำ รวมทั้งคอมพิวเตอร์ , ฮาร์ดดิสก์ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้ผลิตคลิป ตลอดจนสมุดบัญชีธนาคารกว่า 10 เล่ม ตำรวจตรวจยึดของกลางไว้และควบคุมตัวส่งดำเนินคดี


หลังจากนั้นเจ้าหน้าได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาชั่วคราว ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานจากชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อสรุปสำนวนส่งให้อัยการฟ้อง คาดว่าจะสามารถส่งฟ้องได้ในเร็วนี้ พลตำรวจโทปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า เบื้องต้น หนุ่มสาวคู่นี้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุตามคลิปที่เป็นข่าวอื้อฉาวจริง โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน


ที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 63 ได้ทำการถ่ายคลิปร่วมเพศตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ เช่น ถนนต้นยาง ,แม่ออน และต่างจังหวัด รวมแล้วประมาณ 70 คลิป นำไปเผยแพร่ในแพลตฟอร์มที่มีการเรียกเก็บเงินจากสมาชิกที่ต้องการดูคลิป ทั้งเว็บ OnlyFans และอื่นๆ รวม 4-5 ช่องทาง ซึ่งมีรายได้จากการดูของสมาชิกรายละ 500 บาท แต่อ้างว่าไม่ได้มีรายได้รวมมากมายเท่าไหร่


เบื้องต้นดำเนินคดีฐานความผิดกระทำการอันขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล, ความผิดฐานทำ ผลิต มีไว้หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร และความผิดฐานนำเข้าสื่อลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมขยายผลการจับกุมด้วยการตรวจสอบเส้นทางการเงิน หากเข้าข่ายความผิดฐานฟอกเงินก็จะต้องมีการดำเนินการด้วย รวมทั้งสันนิษฐานว่าน่าจะมีผู้ร่วม กระบวนการอีก 2-3 คน


ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ระบุด้วยว่า จากข้อมูลพบว่ามีชายหนุ่มหญิงสาวที่มีพฤติกรรมเช่นเดียวกันนี้อีกเป็นจำนวนมาก ที่ผลิตคลิปโป๊ส่วนตัวออกเผยแพร่เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ซึ่งไม่ใช่แค่กระทำผิดศีลธรรมเท่านั้น แต่ยังมีความผิดตามกฎหมาย


จึงอยากเตือนให้ เลิกพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งขอความร่วมมือพ่อแม่ผู้ปกครองให้ช่วยสอดส่องดูแล ลูกหลานไม่ให้มีพฤติกรรมดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอดส่องตรวจตราอย่างเข้มงวด หากพบการกระทำความผิด จะดำเนินการลงโทษตามกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NRrLQs80Cwk


คุณอาจสนใจ

Related News