สังคม

อัยการสั่งฟ้องพ่อ "แชมป์ ชนาธิป" ในข้อหาประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

โดย panisa_p

25 ส.ค. 2564

13.1K views

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (24 ส.ค. 64) นักแสดงหนุ่ม แชมป์ ชนาธิป ได้โพสต์ภาพคุณพ่อ และสภาพรถที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อปลายปีที่ผ่านมา พร้อมเปิดใจในฐานะลูกที่ทำให้พ่อต้องพิการไปตลอดชีวิต โดยโพสต์บอกว่า จากคนปกติครบ 32 สมบูรณ์ทุกอย่าง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อยู่ ๆ เกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องพิการตลอดชีวิต (เหตุเกิดวันที่ 12/11/63) ตอนนี้คดีอยู่ในการพิจารณาของอัยการ ถูกก็คือถูก ผิดก็คือผิด ถ้าพ่อผมไม่ได้รับความยุติธรรม ผมไม่ยอมแน่ ๆ


หลังจากที่นักข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์แชมป์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวบอกว่า หลังจากที่พ่อเกิดอุบัติเหตุ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปทั้งหมด ทุกวันนี้พ่อไม่สามารถเดินเองได้ เพราะขาข้างขวาหัก เท้าก็ไม่สามารถเหยียบได้ ต้องกลายเป็นคนพิการ


ส่วนเรื่องคดีความ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเครียดและกังวลมาก ๆ เพราะที่บ้านไม่เคยมีเรื่องคดีความ ไม่เคยมีเรื่องขึ้นโรง ขึ้นศาล คุณพ่ออายุ 72 แล้ว นอกจากจะเครียดเรื่องร่างกายที่ไม่สามารถเดินได้ ก็มาเครียดเรื่องคดีความอีก


โดยเจ้าตัวก็เผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งไปเรื่องไปที่อัยการ ยื่น 2 คดี ทั้งพ่อของตนเอง และคู่กรณี ซึ่งในวันนี้ (25 ส.ค. 64) ปรียาภรณ์ โพธิ์ทองคำ พี่สาวของแชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ เผยว่า อัยการได้สั่งฟ้องพ่อ ในข้อหาประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ในเบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยศาลจังหวัดระนองนัดคู่กรณีมาเจรจาอีกครั้งวันที่ 4 ต.ค. 64 ส่วนคู่กรณี วันนี้ทางครอบครัวได้เจอหน้ากันแล้ว ได้มีการสอบถามอาการพ่อโดยรวมทั่วไปเท่านั้น ไม่ได้คุยประเด็นอื่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แชมป์ชนาธิป ,ฟ้องร้อง ,อัยการ

คุณอาจสนใจ

Related News