สังคม

วัยรุ่นกระบี่ ไม่สนโควิด ขับกระบะแต่งซิ่งเปิดเพลงดัง รวมกลุ่มบันเทิงริมหาด

โดย thichaphat_d

13 ส.ค. 2564

39 views

กระบี่-เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 ส.ค. ที่ชายหาดแหลมป่อง หมู่ 3 บ้านแหลมป่อง ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ มีกลุ่มคนชายหญิงกว่า 20 คน ขับรถกระบะแบบแต่งซิ่ง ติดเครื่องเสียง และรถเก๋ง ไปจอดเปิดเพลงเสียงดังอึกทึกกันอยู่ริมถนนหน้าชายหาด มากกว่า 6 คัน


โดยกลุ่มชายหญิงเจ้าของรถกระบะ และรถเก๋งดังกล่าว เปิดไฟแสงสีคล้ายไฟในสถานบันเทิงสร้างสีสันความบันเทิงกันริมชายหาด ก่อความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่


ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว ชาวบ้านกำลังนอนพักผ่อนกันแล้ว ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.กระบี่ มีประกาศห้ามไม่ให้มีการทำกิจกรรมรวมกลุ่ม เนื่องจากเกรงจะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสได้ ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนรำคาญดังกล่าว จึงโทรศัพท์ไปแจ้งให้ กำนันรับทราบ


ต่อมากำนันและเจ้าหน้าที่ เดินทางไปตรวจสอบ พบกลุ่มชายหญิงดังกล่าว จอดรถเปิดเพลงกันเสียงดังยิ่งกว่าสถานบันเทิงผับ บาร์ ไม่สนใจชาวบ้านที่ต้องนอนหลับพักผ่อนยามค่ำคืน ทันทีที่เห็น จนท.เดินทางมาถึง กลุ่มชายหญิงดังกล่าว ก็พากันเก็บข้าวของแยกย้ายกันขึ้นรถ


ซึ่งทาง จนท.ก็ได้ว่ากล่าวตักเตือน ว่าห้ามมาจัดกิจกรรมกันแบบนี้อีก ซึ่งพื้นที่ชายหาดดังกล่าว เคยมีกลุ่มรถกระบะแต่งซิ่งลักษณะดังกล่าว มาจอดรวมกลุ่มกันเปิดเพลงเสียงดังมาแล้วหลายครั้ง สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GVk8tXIHDJw

คุณอาจสนใจ

Related News