สังคม

กระบี่ระทึก! ลูกชาย ผญบ.ป่วยทางจิต คลั่งไล่เผาบ้าน 9 หลัง - รถ 11 คัน

โดย thichaphat_d

14 ก.ค. 2564

156 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายนายบุญเสริม กูลดี อายุ 36 ปี เป็นลูกชายของนายประกิจ กูลดี ผญบ.หมู่ 6 ต.เกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ซึ่งได้เกิดคลุ้มคลั่งก่อเหตุไล่เผาบ้าน และรถของชาวบ้านจำนวนหลายหลัง


ทำให้เจ้าหน้าที่และชาวบ้านในพื้นที่จำนวนหลายสิบคน ได้เข้ามาคอยระงับเหตุการณ์ดับเพลิงที่เกิดขึ้นทั้งหมดตามเส้นทางที่คนร้ายก่อเหตุ และเข้าไปจับกุมนายบุญเสริมภายในบ้านขณะกำลังหลับอยู่ และนำตัวไปส่ง สภ.คลองขนาน


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้ มีอาการป่วยทางจิต ได้เข้ารักษาไปแล้ว และให้มาอยู่ที่บ้านกับมารดา แต่ระยะหลังอาการกำเริบอย่างรุนแรง มักก่อเหตุก่อกวนชาวบ้านจนบางรายไม่กล้าอยู่บ้าน และมาครั้งนี้ก็เกิดคลุ้มคลั่งก่อเหตุดังกล่าวอีก


ส่วนนายประกิจ ผู้ใหญ่บ้านพ่อของผู้ก่อเหตุนั้น เบื้องต้นพบว่าไม่สบายป่วยเป็นโรคหัวใจ จึงไม่ได้ออกมาร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้ และไม่ขอให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวด้วย ทั้งนี้ รวมบ้านเสียหายทั้งหมดจำนวน 9 หลัง และมีรถ จยย.เสียหายทั้งหมด 11 คัน มีผู้บาดเจ็บ 1 คน


เจ้าหน้าที่เผยว่า หลังจับกุมแล้ว ผู้ก่อเหตุยังไม่ได้สติ หากฟื้นหรือมีสติดีก็จะสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นเตรียมแจ้งอย่างน้อย 3 ข้อหา คือวางเพลิง ทำลายทรัพย์สิน และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรงไว้ก่อน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/i-b3j_xaVpc

คุณอาจสนใจ

Related News