สังคม

รวบพลทหารหึงโหด ปาระเบิดใส่บ้านชู้ พร้อมขู่ห้ามยุ่งกับคนรัก

โดย panisa_p

6 ก.ค. 2564

400 views

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เกศะรักษ์, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย, รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ณัทกฤช น้อยคำปัน, พ.ต.ท.ปวิช ข่าทิพย์พาที, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๕ บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายศุภชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลมณฑลทหารบกที่ ๕๖ จังหวัดยะลา หมายจับที่ 10/2564 ลงวันที่ 30 เมษายน 2564


โดยกล่าวหาว่า “ทำให้เกิดระเบิดจนน่าจะเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สิน ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์” พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 18.00 น. ได้มีคนร้ายปาระเบิดซึ่งประดิษฐ์ขึ้นมาเอง ใส่โรงจอดรถของผู้เสียหาย ที่บ้านพักบริเวณ ม.4 ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา เป็นเหตุให้โรงจอดรถ และรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ก ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย


นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังได้เขียนข้อความข่มขู่ผู้เสียหายอีกว่า “ถ้ามึงไม่อยากตายก็อย่ามายุ่งกับคนรักของกู ไม่อย่างนั้นอย่าหาว่ากูไม่บอกไอ้สัส” ก่อนจะหลบหนีไป ผู้เสียหายจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับคนร้าย ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ จนทราบว่าผู้ต้องหาเป็นผู้ก่อเหตุ


หลังจากนั้นจึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลตามหมายจับดังกล่าว กระทั่งวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ร่วมกับ กองกำกับสืบสวน ภ.จว.พังงา และ สภ.ตลาดใหญ่ จังหวัดพังงา ได้รับการประสานข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดยะลา ว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก ในซอยวัฒนา 1 ต.ตะกั่วป่า จ.พังงา


เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดตะกั่วป่า ที่ 14/2564 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 เข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว โดยในขณะตรวจค้น ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไล่ติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตลาดใหญ่ เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หึงโหด ,รวบพลทหาร

คุณอาจสนใจ

Related News