สังคม

ยายวัย 72 เจ็บใจ ถูกโจรหลอกติดตั้งโทรศัพท์บ้านฟรี แถมกล้องวงจรปิด ก่อนเชิดเงินหนี

โดย thichaphat_d

8 เม.ย. 2564

435 views

นนทบุรี-มีกรณีชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ขององค์กรโทรศัทพ์แห่งหนึ่ง ได้เข้ามาหาคุณยาย ซึ่งขายกล้วยปิ้งอยู่คนเดียว หน้า รพ.พระนั่งเกล้า โดยอ้างว่าจะมาติดโทรศัพท์บ้านให้ฟรี พร้อมทั้งแถมกล้องวงจรปิดให้ แต่คุณยายจะต้องเสียเงินซื้อโทรศัพท์บ้านใหม่ในราคา 1,200 บาท ทำให้คุณยายควักเงินจ่ายไป ก่อนมารู้ตัวว่าโดนหลอก แต่ก็ไม่สามารถติดตามได้ทันแล้ว


โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ได้จับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อเชิ้ตสีกากี กางเกงยีนส์ สวมเเมสก์ปิดปากใส่หมวกสีขาว เดินเข้ามาภายในร้านคนร้ายใช้เวลาพูดคุยกับผู้เสียหายสักพักก่อนที่ผู้เสียหายจะยื่นเงินให้บริเวณโต๊ะภายในร้าน และคนร้ายได้เดินออกไปอย่างรวดเร็ว


นางพเยาว์ จังโส อายุ 72 ปี เจ้าของร้านกล้วยปิ้ง เล่าว่า คนร้ายเดินเข้ามาบอกว่าจะติดตั้งโทรศัพท์บ้านให้ฟรี เเละเเถมกล้องวงจรปิด ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายตนตึงตัดสินใจเอาเพราะอยากได้กล้องวงจรปิด คนร้ายบอกว่าให้ตนจ่ายเงินให้ 1,200 บาท จะให้เด็กไปซื้ออุปกรณ์เพื่อติดตั้ง เเละจะเอาเงินมาคืน 1,100 หลังจากติดตั้งเสร็จ ซึ่งยังดีที่ตนเก็บเงินไว้ที่ตัว ถ้าขึ้นไปเอาเงินข้างบนห้องคนร้ายอาจจะฆ่าตนเลยก็ได้


หลังจากจ่ายเงินไปเเล้วเเละรู้ว่าโดนหลอก ตนเจ็บใจได้จุดไฟเผาเอกสารกับใบเสร็จที่คนร้ายให้มาไหม้หมด เบื้องต้น ตนได้เข้าเเจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศน์ เเล้วเเต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เข้ามาตรวจสอบ จึงอยากฝากถึงคนร้ายให้นำเงินมาคืนตนจะไม่ดำเนินคดีต่อ ยืนยันที่จะไม่เอาเรื่อง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mwzzmKJO1RU

คุณอาจสนใจ

Related News