สังคม

พ่อแม่โวย ครูตั้งกฎรุนแรง เด็ก ป.2 คุยในห้องให้เพื่อนต่อแถวรุมตบหน้า

โดย thichaphat_d

1 เม.ย. 2564

2.6K views

สงขลา-ผู้ปกครองโพสต์ภาพแก้มของนักเรียนชายชั้น ป.2 ซึ่งเป็นรอยแดงจากการถูกทำร้ายด้วยการตบแก้ม พร้อมระบุข้อความพฤติกรรมของครูคนหนึ่ง ซึ่งได้ลงโทษนักเรียนด้วยการให้เพื่อนนักเรียนทั้งห้องรุมตบนักเรียนคนเดียว


ต่อมาทางผู้ปกครองของนักเรียนได้อัดคลิปถามเด็กๆ นักเรียนชั้น ป.2 ว่ามีเด็กนักเรียนคนไหนที่โดนคุณครูคนนี้สั่งให้เพื่อนๆ รุมตบแก้มบ้าง นักเรียนต่างยกมือว่าเคยโดนทุกคน ต่อมาทราบว่าครูคนดังกล่าว เป็นครูประจำวิชาภาษาไทยและนาฏศิลป์


หลังจากมีการโพสต์ดังกล่าว ก็ถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ป.2 จำนวนหลายรายที่เคยโดนกระทำ ต่างลงความเห็นว่า ลูกๆของตนเองโดนครูกระทำมาเช่นกัน ต่อมาผู้ปกครองจึงได้รวมตัวกันยื่นหนังสือร้องเรียนไปยังผู้อำนวยการของโรงเรียนบ้านนา เพื่อให้รับทราบเรื่องดังกล่าวและให้มีการลงโทษครูนก ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะนะ


สอบถามหนึ่งในผู้ปกครองเปิดเผยว่า พฤติกรรมลูกเปลี่ยนไป เป็นเด็กเก็บตัว ก่อนหน้าไม่ทราบสาเหตุ พอหลังจากที่มีการโพสต์คลิปในโซเชียลก็ถามลูกตรงๆ ลูกก็ยอมรับว่าโดนครูสั่งให้เพื่อนในห้องทำไรด้วยกันตบหน้า สาเหตุลูกพูดส่งเสียงดังในห้องเรียนและลุกขึ้นไปหยิบหนังสือโดยพลการ ลูกยังบอกอีกว่าโดนเพื่อน 31 คนตบหน้าคนละ 3 ครั้ง เป็นเวลา 5 วันซ้อน ทำให้ลูกไม่อยากไปโรงเรียน ทั้งนี้ ผอ.โรงเรียนทราบเรื่องก็ได้ขอโทษผู้ปกครองและได้มีการนัดมาพูดคุยต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ :  https://youtu.be/FJsUJ09rgQ4

คุณอาจสนใจ

Related News