สังคม

แม่แค้นแทนลูก 7 ขวบ ถูกเพื่อนแกล้ง บุกบีบคอถึง รร. จับหัวโขกพื้น ตาค้าง

โดย thichaphat_d

26 มี.ค. 2564

555 views

บุรีรัมย์-แม่แค้นแทนลูกชาย 7 ขวบ ถูกเพื่อนแกล้ง เอายาแก้โรคกระเพาะอาหารไปทิ้ง บุกถึงโรงเรียนบีบคอ จับหัวกระแทกพื้นต่อหน้านักเรียน บาดเจ็บ


ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านขี้เหล็ก ต.หัวฝาย อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ว่าหลานชายอายุ 7 ขวบ ถูกคนในหมู่บ้านเข้าไปทำร้ายถึงในโรงเรียน ซึ่งผู้ที่ทำร้ายเป็นแม่ของ ด.ช.แคน อายุ 7 ปี ด้วยการบุกเข้าไปโรงเรียนในตอนเช้า แล้วปรี่เข้าไปทำร้าย


โดยสาเหตุทราบเมื่อวันที่ 23 มี.ค. หลังเที่ยงวัน เด็ฏที่ถูกทำร้ายได้นำยากระเพาะอาหารของน้องแคน ไปทิ้งถังขยะ 1 เม็ด หลังเลิกเรียนน้องแคน ได้ไปฟ้อง น.ส.ทิพย์ แม่น้องแคน พอวันต่อมา น.ส.ทิพย์ จึงขี่มอเตอร์ไซค์มาทำร้ายเพื่อเป็นการแก้แค้น ด้วยการบีบคอ และจับหัวโขกกับพื้น จนตาค้าง


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญ เชิญตัว น.ส.รุ่งทิพย์ มาให้ปากคำ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ได้ทำจริง สาเหตุเพราะเครียดที่ลูก 2 คนไม่สบายพร้อมกัน อีกทั้งยังทำยาหาย กระทั่งมารู้ว่ามีคนขโมยไป เมื่อเห็นเด็กที่ก่อเหตุ จึงห้ามอารมณ์ไว้ไม่อยู่


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนจะตั้งข้อหาเพิ่มหรือไม่ต้องรอผลการตรวจร่างกายของเด็กมาประกอบ ก่อนปล่อยตัวกลับไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vB7rNfiR_I8

คุณอาจสนใจ

Related News