สังคม

'บังหมัด' สำนึกผิด ยอมรับกรรมฆ่าข่มขืน 'น้องนิหน่า' หากย้อนเวลาได้จะไม่ทำ เปิดโทษหนักถึงประหารชีวิต

โดย thichaphat_d

3 มี.ค. 2564

686 views

สงขลา-ความคืบหน้าคดีน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ ถูกข่มขืนแล้วฆ่าชิงทรัพย์นำรถจักรยานยนต์ทับร่างอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุ ทิ้งศพในคูน้ำกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา


ต่อมาจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้คือ นายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี หรือ บังหมัด กงหรา ซึ่งรับสารภาพว่าต้องการที่จะข่มขืนน้องนิหน่าหลังพบกันโดยบังเอิญ ขณะทั้งสองคนเข้าไปเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร


ต่อมาบังหมัด ถูกนำตัวออกจากห้องขัง สภ.คลองหอยโข่ง เพื่อสอบปากคำ ได้ตอบเพียงสั้นๆ ว่า สำนึกผิดและยอมรับกรรม และรับโทษกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป อยากขอโทษน้องนิหน่ากับครอบครัว และบอกว่าหากย้อนเวลากลับไปได้ในคืนนั้นจะไม่ทำแบบนี้


จากนั้นตำรวจได้นำตัวส่งเข้าเรือนจำจังหวัดสงขลา หลังจากที่ได้ยื่นเรื่องฝากขังกับศาลจังหวัดสงขลา ผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เร้นผลัดแรก 12 วันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมกับคัดค้านการประตัว และไม่มีใครมายื่นประกันตัวในชั้นศาล จึงถูกนำตัวส่งเรือนจำจังหวัดสงขลาทันที และหลังจากนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมก็ยังคงรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา


โดยถูกแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหาคือ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร, และฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ ซึ่งมีอัตราโทษสูงถึงประหารชีวิต

ทั้งนี้ประวัติของบังหมัด เคยต้องโทษติดคุกมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 45 ในคดีพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี พื้นที่ สภ.บางกล่ำ ซึ่งศาลสั่งจำคุก 1 ปี โทษให้รอลงอาญา 2 ปี ในระหว่างต้องคดีนายปะถมได้จ่ายเงิน 30,000 บาท ให้กับทางผู้เสียหาย เพื่อยอมความ คดีความจึงสิ้นสุดลง ก่อนที่จะมาก่อเหตุกับน้องนิหน่าในครั้งนี้ 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8yQka2gETS4

คุณอาจสนใจ

Related News