สังคม

ผู้เช่าขอโทษ 'นุ๊ก สุทธิดา' ยินดีรับผิดชอบซ่อมบ้าน 'อัจฉริยะ' โดดช่วย เตรียมเอาผิดทุกกรณี

โดย thichaphat_d

16 ก.พ. 2564

2.6K views

จากกรณีที่ดาราสาว นุ๊ก สุทธิดา ถูกผู้เช่าบ้านแปรสภาพเป็นโรงงานผลิตถุงมือยางผิดกฎหมาย ล่าสุดวานนี้ (15 ก.พ.) ทางด้านคู่กรณีได้เข้ามาขอโทษ นุ๊ก สุทธิดา หลังจากที่ทำสภาพบ้านเสียหาย โดยยินดีซ่อมแซมบ้านทั้งหมด และยอมรับข้อกล่าวหาทุกกรณี ถึงแม้ว่าชื่อผู้เช่าจะเป็นชื่อแม่ แต่ขอรับความผิดทุกอย่างไว้แต่เพียงผู้เดียว ในส่วนคดีเรื่องของถุงมือ ตอนนี้อยู่ในขั้นสอบสวน ว่าได้นำไปจำหน่าย หรือเพียงแค่ทดลอง


สำหรับประเด็นเรื่องของการต่อเติมบ้าน คู่กรณีได้เผยว่า ตอนแรกตั้งใจจะทำเป็นโมเดลโรงงาน ซึ่งได้มีการแจ้งนุ๊ก สุทธิดา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าจะต่อเติมเยอะขนาดนี้ ซึ่งได้มีการต่อเติมทั้งบ้านชั้นบน และห้องใต้ดินเพิ่มเติมเพื่อไว้สำหรับละหมาด ของลูกจ้างที่เป็นอิสลาม


ทั้งนี้ได้มีการยอมรับในประเด็นเรื่องของการใช้ยาเสพติด ตอนนี้อยู่ในช่วงของการคุมการประพฤติ และมีการใส่ข้อเท้า อีเอ็มติดตัวไว้


ในส่วนของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่ช่วยดูแลคดีให้นุ๊ก สุทธิดา ได้เผยว่า เตรียมเอาผิดทุกกรณี ซึ่งมาขอโทษตอนนี้ก็คงสายไปแล้ว หากต้องการที่จะพูดคุยอะไรต่อหลังจากนี้ ก็คุยกันโดยตรงเลยไม่ต้องผ่าน นุ๊ก สุทธิดา อีกต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_eVQAqMb414

คุณอาจสนใจ

Related News