สังคม

เศรษฐีนีเจ้าของ รร.กลางกรุง กลายเป็นศพในสระว่ายน้ำ ยังไม่ชัดฆาตกรรม-ฆ่าตัวตาย

โดย thichaphat_d

8 ก.พ. 2564

1K views

ตำรวจ สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยวิภาวดี 6 ทราบชื่อนางวรปราณี สุทธิรัตน์ อายุ 83 ปี เป็นเจ้าของโรงแรม สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่กลางสระ


โดยสภาพตัวโรงแรมมีสภาพเก่า ไม่มีผู้มาพักอาศัย ตรวจสอบห้องพักของผู้เสียชีวิตอยู่ที่ชั้น 9 พบรอยลากปริศนาปรากฏบนพื้นที่เปื้อนฝุ่นเป็นทางยาวที่บริเวณชั้น 9 ซึ่งเป็นห้องพักผู้เสียชีวิต และบริเวณห้องน้ำชาย ไปถึงสระว่ายน้ำที่เกิดเหตุ อีกเป็นระยะทางประมาณ 6 เมตร


สอบถามแม่บ้านของโรงแรม ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนมีฐานะ มีรถเบนซ์ขับ พบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้าย มีท่าทางปกติ ไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด ขณะที่ตนเองกำลังจะรดน้ำต้นไม้ จึงขึ้นมาบริเวณสระว่ายน้ำเพื่อเอาสายยางใหม่ จึงพบว่าเป็นศพอยู่ในสระน้ำ จึงรีบแจ้งตำรวจ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตไม่ได้มีท่าทางเครียดแต่อย่างใด


ขณะที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นโรคซึมเศร้าและเป็นไบโพล่า รวมถึงมีโรคประจำตัวแขนขาอ่อนแรง มักจะเดินลากขาเป็นประจำ ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่ เนื่องจากต้องรอผลการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MXJHAGNB6rk

คุณอาจสนใจ

Related News