สังคม

เพจดังแฉอีก! เปิดคลิปเสียงอุทิศเทวดา สคบ. หากหนุนใครนั่งเลขาฯ จะทำตามสั่งเหมือนกับขี้

โดย chutikan_o

8 ชั่วโมงที่แล้ว

80 views

เพจดังโพสต์คลิปเสียงแฉเทวดาหิวบุญ อดีต สคบ.ยันไม่ใช่คนในคลิป หนุน ‘ประทีป’ ขึ้นนั่งเลขาฯ สคบ. แล้วจะทำตามสั่งเหมือนกับขี้

เป็นอีกประเด็นที่หลายสื่อกำลังตามขุดคุ้ยและตามหาเทวดาหิวบุญประจำสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ.ว่าคือใคร ล่าสุดมีคลิปเสียงหลุดออกมา เอ่ยชื่อพาดพิงถึงอดีตผู้บริหาร สคบ.ท่านหนึ่ง ซึ่งทีมข่าวได้รับการเปิดใจจากอดีตผู้บริหารท่านนี้แล้วยืนยันว่าไม่ใช่เทวดาตามที่ถูกกล่าวอ้าง วันนี้พร้อมเปิดหน้าชนและช่วยล่าเทวดาหิวบุญตัวจริง

เมื่อวานนี้ (14 ต.ค. 2567) เพจบิ๊กเรียนได้เปิดหลักฐานไว้หลายโพสต์เกี่ยวกับเทวดาผู้หิวบุญของ สคบ. หนึ่งในหลักฐานนั้นคือคลิปเสียงการสนทนาระหว่างคนสองคน คนหนึ่งตามข้อมูลอ้างว่าเป็นนักการเมือง ส่วนอีกคนหนึ่งก็คือบอสพอล ผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป

ในคลิปเสียงระบุว่า นักการเมืองท่านนี้เป็นผู้สนับสนุนผู้บริหาร สคบ.ท่านหนึ่งชื่อประทีป ให้ขึ้นนั่งตำแหน่งรองเลขาธิการ สคบ. เพราะฉะนั้นพอลต้องดูแลพี่ให้ดีกว่านี้และวันหนึ่ง พอลจะสนับสนุนใครนั่งตำแหน่ง เลขาธิการ สคบ.ก็ได้ แล้วถ้าวันนั้นมาถึง เลขา สคบ.ก็จะทำได้ตามสั่งเหมือนกับขี้ เดินตามเราต็อกแต๊กๆ

ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับ พันตำรวจเอก ประทีป เจริญกัลป์ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ผู้ที่มีชื่อในคลิปเสียงปริศนา กล่าวว่า ตนเองไม่ใช่เทวดาตามคลิปเสียงปริศนาที่มีการกล่าวอ้างแน่นอน ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารอยู่ใน สคบ. ไม่เคยรับสินบนใดๆ ทั้งสิ้น

วันนี้พร้อมเปิดหน้าชนและจะช่วยสังคมล่าเทวดาผู้หิวบุญของ สคบ.ซึ่งตนเองเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะกลับมานั่งในตำแหน่งเลขา สคบ.ด้วย พร้อมที่จะตรวจสอบและทำให้องค์กร สคบ.โปร่งใส


https://youtu.be/BpIEQ6Fa18A

คุณอาจสนใจ

Related News