สังคม

ล้นหลาม! ลูกค้าร้านแม่ตั๊ก แห่ขนทองขายคืน 3 วันติด โอดอุดหนุนเพราะดูใจบุญ ท้าพูดความจริง

โดย JitrarutP

26 ก.ย. 2567

192 views

ยังเนืองแน่น! ลูกค้า “ร้านแม่ตั๊ก” แห่หอบทอง เดินทางมาขายคืนเป็นวันที่ 3 บางรายยอมขายขาดทุน ท้า “แม่ตั๊ก” ชี้แจงโฆษณาเกินจริงหรือไม่ โอด เคยอุดหนุนเพราะภาพลักษณ์ดูใจบุญ เลยเชื่อมั่น ศรัทธา

ขณะที่บรรยากาศหน้าร้านทองแม่ตั๊ก ย่านททัยราษฎร์ ยังคงมีลูกค้าทยอยเดินทางนำทองมาขายคืน โดยวันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว บรรยากาศ ผู้เสียหาย เดินทางทยอยมาจองคิวเพื่อขายทองคืน ที่ร้านทองแม่ตั๊ก กันอย่างเนืองแน่น เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.นิมิตรใหม่ มาอำนวยความสะดวก เรื่องการจราจร

จากการพูดคุยกับคุณรานี บอกว่า ตนเองเดินทางมาจาก อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ออกจากบ้านเที่ยงคืน มาถึงประมาณตีสองกว่าๆ ตอนมาถึงยังไม่มีคนมาแม้แต่คนเดียว ซึ่งตนเป็นคิวแรก เนื่องจากร้อนใจ เพราะตนได้ซื้อทองในช่องทาง ติ๊กต๊อก ของแม่ตั๊ก ทั้งหมดรวม สี่หมื่นกว่าบาท นำทองมาคืนเกือบครบขาดแค่ทองคำบางชิ้น โดยที่นำมาวันนี้มีปี่เซียะ 8 ตัว ไอ้ไข่ และเหรียญหลวงพ่อรวย

ก่อนหน้านี้ต้องยอมรับว่า ตนเป็นแฟนคลับแม่ตั๊กมานานหลายปีแล้ว จึงเกิดความเชื่อมั่น เชื่อใจ เพราะเห็นแม่ตั๊กชอบช่วยเหลือคนอื่น พูดจาฉะฉาน เป็นคนตรงไปตรงมา จึงชื่นชอบและ ช่วยอุดหนุนซื้อทองที่ร้านแม่ตั๊ก หลังจากที่ซื้อไป 40,000 กว่าบาท วันนี้มาขายขาดทุน 1,000 กว่าบาท ถือว่านิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร

คุณรานี บอกว่า หลังจากขายเสร็จ ทางร้านให้เซ็นเอกสาร เรื่องของการขายคืน แต่ไม่มีให้เซ็นว่าห้ามฟ้องร้องหรือออกสื่อ

พร้อมกันนี้ คุณรานี อยากฝากถึงแม่ตั๊กว่า การโฆษณาขายสินค้า ยกตัวอย่างสินค้าบางรายการ ไม่ควรตั้งราคาทอง 5,000 บาท แล้วนำมาลดราคาให้เหลือ 388 บาท เพื่อดึงดูดลูกค้า ให้สนใจ เพราะมันจะเป็นการโฆษณาเกินจริงหรือไม่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8ut5WFGGCVg

คุณอาจสนใจ

Related News