สังคม

ปู่วัย 75 ให้ที่จอดรถ โดนหาว่าวางตะปูทำยางรั่ว ฉุนต่อยแว่นแตก ซ้ำแจ้งความอ้างปู่ทำนิ้วหัก

โดย paweena_c

4 ก.ย. 2567

88 views

ปู่วัย 75 ให้ที่จอดรถ เพื่อนบ้านหาว่าวางตะปูทำยางรั่ว เจอคู่กรณีต่อยแว่นแตก ซ้ำไม่จบ แจ้งความอ้างปู่ทำตัวเองนิ้วหัก บาดเจ็บสาหัสจากการทะเลาะ


น.ส.มายด์ อายุ 21 ปี ผู้ร้องเรียน นำคลิปมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับมาร้องเรียนกับสื่อ โดยในคลิปจะได้ยินเสียง ผู้ชายคนหนึ่งพยายามไกล่เกลี่ยกับฝ่ายคู่กรณี บอกว่า “อย่าตีกันนะ มีอะไรค่อยๆ คุยกันได้ พี่มาใช้อาวุธแบบนี้มันไม่ถูก มีปัญหาพี่คุยกันดีๆ ถ้าคุยกันไม่ได้พี่ก็เรียกตำรวจ พี่มาคว้ามีดกันแบบนี้มันข่มขู่กันนะครับ” ขณะที่ฝ่ายผู้หญิงตะโกนกลับไปว่า “ไม่สนหรอก อย่ามาพูดดีเลยไอ้จ๊อด”


ในโพสต์ยังได้แนบภาพใบหมายนัดตัวผู้ต้องหาจากสำนักอัยการจังหวัดกาญจนบุรี และภาพของตัวเองที่กำลังร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย


น.ส.มายด์ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ตำบลท่าไม้ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายเจือ อายุ 75 ปี เป็นปู่ของตนเอง ก่อนเกิดเหตุได้บอกปู่ว่า ทำที่จอดรถให้หน่อย ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับหน้าบ้าน จนกระทั่งปู่ทำที่จอดรถเสร็จ ได้มีเพื่อนบ้านซึ่งเป็นผู้ชายขับรถยนต์มาจอด พอตกเย็นรถของผู้ชายคนดังกล่าวเกิดยางรั่ว ต่อมาทางภรรยาของเจ้าของรถได้มาต่อว่าปู่ว่า เป็นคนทำยางรถเขารั่ว ซึ่งปู่ก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ หลังจากนั้นเพื่อนบ้านคนดังกล่าวก็มักจะพูดจาแซะพวกเธออยู่ตลอดเวลา


จนกระทั่งวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นมีย่ากับหลานอยู่บ้านกัน 2 คน เธอไปต่างจังหวัด และพี่สาวชื่อเมย์ อายุ 23 ปี ก็อยู่ที่จังหวัดราชบุรี ส่วนปู่ก็ไม่อยู่บ้าน


ระหว่างนั้นฝั่งคู่กรณีได้เอาก้อนหินปาใส่หลังคาบ้าน แล้วก็ยืนต่อว่าย่าของเธอ ย่าจึงได้โทรศัพท์ไปบอกเธอและปู่ให้มาที่บ้าน เธอจึงได้รีบโทรไปบอกพี่สาว จนกระทั่งปู่และพี่สาวเดินทางกลับมาบ้าน และได้ยืนโต้เถียงกับคู่กรณีอยู่หน้าบ้าน


ขณะนั้นคู่กรณีที่เป็นผู้หญิงได้เดินมาต่อยหน้าปู่จนแว่นตาแตก ตอนนั้นพี่สาวและพี่เขยเห็นเหตุการณ์จึงได้บอกว่า ทำร้ายคนแก่แบบนี้ได้ยังไง แต่คู่กรณีก็ยังไม่ยอมหยุด วิ่งเข้ามาจู่โจมทำร้ายพี่สาว จนเกิดความชุลมุนขึ้น ซึ่งทางฝ่ายคู่กรณีมีกันทั้งหมด 4 คน พ่อแม่และลูกสาวเข้ามาช่วยด้วย และหลังจากปู่โดนต่อยก็มีอาการหน้ามืด ส่วนพี่สาวก็มีรอยขีดข่วนที่ใบหน้าและมือ พวกเธอจึงพาไปหาหมอ ก่อนจะไปแจ้งความที่โรงพักในวันที่เกิดเหตุ (7 ม.ค. 2567)


หลังเกิดเรื่องคิดว่า เรื่องไม่น่าจะมีอะไรแล้ว จนล่าสุดมาทราบว่าทางคู่กรณีที่เป็นผู้หญิงได้ไปแจ้งความ ว่าตัวเองนิ้วหักได้รับบาดเจ็บสาหัส เกิดจากการทะเลาะกันเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา และเมื่อวานนี้ (3 ก.ย. 2567) ปู่กับพี่สาวได้ใบนัดตัวผู้ต้องหาจากทางอัยการจังหวัดฯ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเธอรู้สึกทุกข์ใจมาก เพราะปู่กับพี่สาวไม่มีเงินไปจ้างทนายความไปสู้คดี เลยมาร้องสื่อให้ช่วยเหลือ


นายเจือ อายุ 75 ปี ผู้ที่ถูกคู่กรณีแจ้งความ กล่าวว่า วันเกิดเหตุเขากำลังยืนโต้เถียงกับสามีของคู่กรณีอยู่ จากนั้นภรรยาของคู่กรณีได้เดินอ้อมเข้ามา แล้วต่อยเข้าที่หน้าตนเองจนแว่นแตก ส่วนตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรก็อยากจะจบเรื่อง แต่คู่กรณีไม่ยอมจบ ซึ่งตอนนี้ก็หวาดกลัว กลัวคู่กรณีจะมากลั่นแกล้ง ไม่รู้จะทำยังไง


ขณะที่ฝ่ายปกครองอำเภอท่ามะกา หลังทราบเรื่องได้เดินทางมาให้คำแนะนำว่า ให้ผู้ร้องไปที่ศูนย์ดำรงธรรม เพื่อให้เจ้าหน้าที่หาแนวทางช่วยเหลือ นอกจากนี้ทางผู้ใหญ่บ้านได้พยายามเข้าไปไกล่เกลี่ยหาข้อยุติให้กับทั้ง 2 ฝ่าย แต่คู่กรณีไม่ยอม บอกว่าให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/8EBKlaKP9yI

คุณอาจสนใจ

Related News