สังคม

เผาศพ ‘พ่อเลี้ยงเดี่ยว’ ฝ่าฝนไปหาลูกที่ รพ. ถูกรถปูนชนดับ ลูกชายยังไร้เดียงสาถามหาพ่อ

โดย paweena_c

31 ก.ค. 2567

75 views

เผาแล้ว พ่อเลี้ยงเดี่ยว ขี่จยย.ฝ่าฝนหอบของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดลูก แต่ชนรถปูนดับ ลูกชายยังไร้เดียงสา ถามหาพ่อไปไหน


จากกรณีนายสัญญา หรือ สายฝน อายุ 31 ปี คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ขี่รถมอเตอร์ไซค์กำลังจะนำของเล่นไปเซอร์ไพรส์วันเกิดให้น้องน้ำ ลูกชายวัย 4 ขวบ ที่ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีสงคราม แต่เกิดอุบัติเหตุขี่ไปชนท้ายรถพ่วงบรรทุกปูนซีเมนต์ที่ขับเลยปั๊มน้ำมันแล้ว จะถอยหลังแอบรถริมทางเสียก่อน ทำให้นายสายฝนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งจุดเกิดเหตุห่างโรงพยาบาลเพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น ทำให้ของขวัญวันเกิดซึ่งเป็นรถแบคโฮที่พ่อเตรียมไว้ไม่ถึงมือของลูกชาย


ขณะที่ป้าของนายสายฝนก็ยังไม่กล้าบอกหลานที่ป่วยว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ทางพยาบาลและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยสานฝันให้น้องน้ำ ด้วยการนำเค้กวันเกิดมาให้น้องน้ำเป่า พร้อมนำรถแบคโฮสีส้ม และรถตักดินสีเหลือง ของขวัญชิ้นพิเศษจากพ่อ มามอบให้กับน้อง


เมื่อวานนี้ (30 ก.ค. 2567) ที่ฌาปนสถานป่าช้า บ้านนาพระชัย ต.หนองแวง อ.บ้านแพง จ.นครพนม บรรดาญาติพี่น้อง คนใกล้ชิด รวมถึงชาวบ้าน ได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพนายสายฝน ซึ่งในงานน้องน้ำไม่สามารถมาร่วมส่งดวงวิญญาณพ่อได้ เนื่องจากยังรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาล ทางญาติพยายามอธิบายว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว แต่น้องยังไร้เดียงสา น้องย้อนถามว่า พ่อทำไมไม่มา สร้างความสะเทือนใจให้กับญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก


หลังจากนี้ป้าของนายสายฝน ซึ่งเป็นคนเลี้ยงดูน้องน้ำมาตลอดตั้งแต่ยังแบเบาะ ยืนยันจะดูแลหลานให้ดีที่สุด ส่วนทางคดี ตำรวจได้เร่งสอบสวนดำเนินคดีคนขับรถบรรทุก ข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ขณะเดียวกันป้าของนายสายฝน กล่าวว่า นายสมบูรณ์ คนขับรถบรรทุกได้เดินทางมาขอขอขมาศพ และขอโทษกับญาติ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น




รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/YuXiot4Mk4A

คุณอาจสนใจ

Related News