สังคม

วงการครูฉาวอีก! ครูสาวนุ่งสั้น เปิดขาโชว์หวิวเรียกยอดวิว ไลฟ์ไปสอนไป ชาวเน็ตจี้ลาออก

โดย nicharee_m

28 มิ.ย. 2567

1.3K views

ฉาวอีก! ครูสาวสอนหนังสือเด็ก ป.5 ไลฟ์ติ๊กต่อกนั่งโชว์หวิวไปด้วย ถูกชาวเน็ตรุมจวก ควรไปทำอาชีพอื่น ก่อนถูกลบโพสต์ปลิวไปเรียบร้อยแล้ว ชาวเน็ตจี้ลาออก พฤติกรรมไม่เหมาะสม สพฐ.จ่อตั้งคณะกรรมการสอบ

จากที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งระบุว่า เป็นครูคนหนึ่งกำลังนั่งสอนหนังสือนักเรียนในห้อง แต่กลับไลฟ์ ติ๊กต่อกไปด้วย โดยครูรายนี้ได้สวมเสื้อโปโลและประโปร่งสั้น ปรากฏว่า ระหว่างที่ไลฟ์สอนหนังสืออยู่ ครูได้นั่งอ้าขาหันหน้ามาทางกล้อง ทำให้กระโปร่งร่นขึ้นไปจนเห็นหว่างขา ซึ่งมีคนเข้ามาส่งของขวัญและรางวัลให้จำนวนมาก

เมื่อโซเชียลได้แพร่ออกไป ก็ทำให้มีผู้มาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ พฤติกรรมของครูสาวรายนี้ ซึ่งดูจากหนังสือที่เรียนที่สอน ชั้น ป.5 ก็น่าจะเป็นครูประถม ว่า ไม่เหมาะสมกับความเป็นครู มีทั้ง ครูสมัยนี้เห็นแล้วปวดหัว แล้วเด็กในห้องจะไม่เห็นเหรอ ครูต้องเป็นแบบอย่างให้เด็ก บางรายบอกว่า คนแบบนี้เยอะแล้วเดี๋ยวนี้ อย่าเรียกว่า ครูเลย เหมือนแอบอ้างอาชีพ ไม่มีจิตสำนึกในสัมมาชีพนี้เลย อีกรายให้ความเห็นว่า ไล่ออกสถานเดียว คิดจะทำแหกและโชว์แบบนี้ให้ไปทำอาชีพอื่น

ต่อมาโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว เพราะถือว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม รวมถึงข้อความที่ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นด้วยเช่นเดียวกัน และคาดว่าน่าจะเป็นครูโรงเรียนที่จังหวัดเพชรบูรณ์

ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยังผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาเพชรบูรณ์ (สพป.) ทั้ง 3 เขต และศึกษาธิการจังหวัดเพชรบูรณ์ ยังไม่ทราบว่า เป็นครูโรงเรียนไหน สังกัดหน่วยงานใด

ด้านนายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ และโฆษกกระทรวงฯ กล่าวว่า ขณะนี้สพฐ.กำลังตรวจสอบว่า อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์หรือเพชรบุรี เนื่องจากคลิปถูกลบไป ทำให้ตามหายาก เบื้องต้นจะต้องตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงว่า ลักษณะโชว์วิวของครู จะเข้าข่ายผิดวินัยร้ายแรงหรือไม่ ซึ่งต้องดูเนื้อหาว่า ส่อไปในทางเพศหรือไม่ได้


https://youtu.be/NFBO8vVTNQ8

คุณอาจสนใจ