สังคม

ทะเลาะเดือดเรื่องรางน้ำฝน เพื่อนบ้านชักปืนรัวยิง ด.ต.ดับ เมียตำรวจยิงสวนคู่กรณีเจ็บ

โดย paweena_c

12 มิ.ย. 2567

189 views

ศึกเพื่อนบ้านทะเลาะกัน เรื่องรางน้ำฝนบ้านตำรวจชำรุด ทำฝนสาดเข้าข้างบ้าน สุดท้ายถึงขั้นชักปืนรัวยิงใส่ตำรวจเสียชีวิต เมียตำรวจเห็นคว้าปืนผัวยิงใส่คู่กรณีบาดเจ็บ

เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (11 มิ.ย. 2567) ที่บ้านในถนนขวัญเมือง 3 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา ตำรวจ สภ.เมืองยะลา เข้าตรวจสอบพบศพ ด.ต.อนุชาต อายุ 46 ปี ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองยะลา ถูกยิงตามลำตัวหลายนัด ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธวัชชัย อายุ 38 ปี เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต ถูกยิงเข้าที่ขาซ้ายและสะโพก กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลยะลา ก่อนอายัดตัวมาสอบสวน

พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายธวัชชัยเป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน และมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องรางน้ำฝนมานานแล้ว เพราะรางน้ำฝนที่บ้านชำรุด พอฝนตกน้ำฝนก็จะกระเด็นไปบ้านของนายธวัชชัย ที่ผ่านมาน้องชายก็เร่งซ่อมแซมเพื่อเคลียร์ปัญหาให้จบ แต่มันไม่จบ ทำให้นายธวัชชัยวนเวียนมาถามอยู่หลายครั้ง

จนวันเกิดเหตุนายธวัชชัยก็มาถามน้องชายแต่เช้า จนมีปากเสียงกันไปแล้วรอบหนึ่ง พอตกบ่ายนายธวัชชัย ก็เดินเข้ามาถามน้องชายอีกรอบจนทะเลาะกันอีก จากนั้นเห็นนายธวัชชัยกลับบ้าน ไปหยิบปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด มากระหน่ำยิงน้องชายจนหมดแม็ก พอน้องสะใภ้ก็มาเห็นจึงหยิบปืนของสามี ยิงใส่นายธวัชชัยไปหลายนัดจนได้รับบาดเจ็บ เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าแค่เรื่องรางน้ำฝน จะถึงขั้นต้องยิงกันตาย

เช้าวันนี้ (12 มิ.ย. 2567) ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง พบกับภรรยาของ ด.ต.อนุชาต กล่าวว่า ที่ผ่านมาก็พยายามแก้ไขปัญหารางน้ำที่ชำรุด ล่าสุดเพิ่งซ่อมไป โดยการยกรางน้ำให้สูงกว่าหลังคา แต่ก็ยังมีน้ำซึมอยู่ ทำให้เขาหาเรื่องไม่เลิก

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าคดีกับพันตำรวจเอก ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผู้กำกับการ สภ.เมืองยะลา กล่าวว่า ขณะนี้นายธวัชชัยพ้นขีดอันตรายแล้ว จึงได้สั่งการให้ตำรวจเข้าไปที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อแจ้งข้อกล่าวหากับนายธวัชชัย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนกรณีที่ภรรยา ด.ต.อนุชาต ยิงนายธวัชชัยจนบาดเจ็บ ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหา เพราะเป็นการป้องกันตัว

ส่วนสาเหตุเกิดจาก ด.ต.อนุชาต ได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงจำนวนมาก ประกอบกับภรรยาของ ด.ต.อนุชาต ก็ชอบไปตากเสื้อผ้าข้างบ้าน ทำให้น้ำกระเด็นใส่ไปโดนนายธวัชชัยจนมีปัญหากัน


https://youtu.be/3z2xNOrp7b4

คุณอาจสนใจ

Related News