สังคม

รวบ ‘ไรเดอร์’ อันธพาล จอดขวาง-ถีบรถ-ถือมีดขู่แม่ลูกอ่อน จับเข้าคุกยังไม่หยุดอาละวาด

โดย paweena_c

11 มิ.ย. 2567

302 views

แม่ลูกอ่อนโพสต์คลิปถูกไรเดอร์หัวร้อน ขี่รถจอดขวาง ถีบรถจนเสียหาย แถมยังถือมีดขู่-โวยวาย “กูทำเพราะหมั่นไส้” หลังถูกจับ ด่า ตร.หน้าโรงพัก จนโดนจับยัดห้องขังแต่ยังอาละวาด

ผู้เสียหายโพสต์คลิปถ่ายจากในรถ ขณะถูกไรเดอร์ส่งอาหารยืนโวยวาย ถีบรถจนหูช้างหลุด พร้อมข้อความระบุว่า “ซวยจริงๆ ทำไมต้องมาเจอคนแบบนี้ อยู่ๆ มาหาเรื่อง ขับรถขวางทาง ทุบกระจกพังอีก สาระเลว... เรื่องมีอยู่ว่า เราขับรถออกมาจากกระทรวงสาธารณสุข ขาออกหลงทาง ออกมาทางที่ทะลุซอยกรุงเทพนนท์ ทางถนนเป็น 2 เลน ก็ขับปกติไม่ได้ขับเร็ว ไรเดอร์คนนี้ขับรถแซงซ้าย เบียดขึ้นมาตรงทางโค้งแคบๆ ดีไม่ชนมัน

จากนั้นมันก็มาขับรถดักหน้า เหมือนด่าเรา แฟนเราเป็นคนขับ ก็เลยยกมือขอโทษไปจะได้จบๆ ทั้งที่เราไม่ได้ผิดนะ อีกอย่างลูกเรานั่งอยู่ในรถด้วย เพิ่ง 10 เดือนเอง เราต้องใจเย็นด้วย แต่มันไม่ยอม ขับรถตามมาตลอด ตอนนั้นหลงทาง เลยพยายามกลับรถตรง 3 แยก เพื่อที่จะออกไปหน้าซอย แต่ถูกจอดรถขวางทาง แล้วยังขับรถมอเตอร์ไซค์มาชนหน้ารถหลายรอบ จนป้ายทะเบียนหลุด ตอนนั้นยังไม่รู้ด้วยว่าทะเบียนรถหลุด

จากนั้นได้โทรหา 191 พร้อมกับขับรถออกมาจะถึงปากซอย 12 แล้ว ก็เลยจอดรอตำรวจ แต่ไรเดอร์คนนี้ไม่จบ ยังตามมาจอดตรงหน้ารถอีก เป็นรอบที่ 2 แล้วเดินมาหาที่รถ เหมือนหวังดีเอาแผ่นป้ายทะเบียนรถมาคืน จะให้เราเปิดกระจก หรือเปิดประตู เราไม่ให้แฟนลงไป เพราะมันไม่น่าไว้ใจ พอเห็นเราไม่ลงรถ มันโมโห โวยวาย ถีบกระจกหลุดตามภาพ แล้วก็ควักมีดออกมาด้วย ดีนะที่ไม่ลงรถ แจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะ รอพี่สืบทำงาน ขอให้เจอตัวมันไวๆ เอาตัวมาดำเนินคดีเร็วๆ”

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายไว้ เห็นผู้ก่อเหตุเดินวนเวียนรอบรถเก๋งผู้เสียหาย พร้อมโหวกเหวกโวยวาย มีท่อนหนึ่งบอกว่า “หมั่นไส้มึงไง ไอ้...” ซึ่งในภาพจะเห็นมีไรเดอร์ พลเมืองดี และตำรวจแต่งชุดครึ่งท่อน มาช่วยระงับเหตุด้วย

ทีมข่าวตรวจสอบในคอมเมนต์ของโพสต์ผู้เสียหาย พบว่าไรเดอร์หัวร้อนเข้ามาตอบโต้คนที่เข้าแสดงความเห็น อย่างไม่ลดราวาศอก เช่น “ไปบอกเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ว่า ทักแชทหน่อย เอาความจริงมาคุยกันว่า ใครผิด กูยอมรับการกระทำของกูผิด แต่ตำรวจไม่จับอ่ะ งงป่ะ” มีคนถามว่า ชื่อของมึงแปลว่าอะไร ก็สวนว่า “ตอบให้สั้นๆ ส.ใส่เกือก ไอ-วาย” พอมีคนไปบอกว่า เก่งจริงครับจอก ก็ไปตอบว่า “มวยกับกูได้นะ กำลังเสี้ยน ตัวๆ ไม่กลัวหรอกน้อง” ที่พีคคือ มีคนไปบอกว่า เมายาชัวร์ ไรเดอร์โต้ว่า “ขอเงินพ่อมึงมาสูบม้าเหรอ”

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปพูดคุยกับผู้เสียหาย นายอัครพล อายุ 32 ปี และ น.ส.รินทร์ภัส หรือ ปุ้ย อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (10 มิ.ย. 2567) เวลาประมาณ 14.00 น. ตอนนั้นขับรถออกจากร้านอาหารในกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งปกติจะออกทางข้างหน้าไปทางแยกแคราย แต่เมื่อวานอยากออกซอยข้างหลัง แต่หลงทางไปทางเส้นศิริชัย ก็เลยพยายามหาทางออกไปถนนติวานนท์ ช่วงที่กำลังจะเลี้ยวซ้ายไปทางถนนติวานนท์ ก็เหลือบไปเห็นไรเดอร์อยู่ด้านหลัง ห่างกันแค่ 2 เมตร จึงชะลอรถให้ พอเขาแซงหน้าไปได้ เขาก็ชะลอรถแล้วก็ด่าว่าขับปาดหน้าเขา พร้อมแจกของลับให้ สามีก็ยกมือขอโทษ จากนั้นเขาก็ขับรถไป

แต่ก็ยังหลงทาง จนขับไปเจอเขาอีก คราวนี้ถูกเขาจอดรถขวาง ไปไหนไม่ได้ แล้วก็ขี่มอเตอร์ไซค์ชนหน้ารถ จนป้ายทะเบียนหลุด เลยถอยรถหนีอีกรอบ จนจะออกซอยกรุงเทพ-นนท์ 12 เขาก็ขับตามมา แล้วยื่นป้ายทะเบียนให้ เพื่อให้เปิดรถรับ แต่ไม่เปิด เขาก็โมโหปาป้ายทะเบียนทิ้ง แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป จึงได้โทรแจ้ง 191 พร้อมบอกว่า ให้รีบมามีลูกอยู่ในรถ จากนั้นก็มีตำรวจนอกเครื่องแบบมาช่วยระงับเหตุ แล้วแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยเมื่อช่วงเช้า ตำรวจโทรมาแจ้งว่า จับไรเดอร์คนดังกล่าวแล้ว ตอนนี้นอนอยู่ในห้องขัง เพราะไปอาละวาดที่โรงพัก ทั้งนี้เชื่อว่า คู่กรณีเขาคงเมาอะไรสักอย่าง

ผู้สื่อข่าวไปสำรวจที่เกิดเหตุ ได้พบกับดาบตำรวจ วิชัย เสนเกตุ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.เมืองนนทบุรี ตำรวจที่เข้าไปช่วยระงับเหตุ กล่าวว่า ตอนนั้นได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน เลยเข้าไปห้ามปราม พบว่าไรเดอร์คนดังกล่าวมีพฤติกรรมฉุนเฉียวมาก ก็พยายามบอกให้ใจเย็นๆ แต่เขาฉุนเฉียวไม่หยุด แถมยังด่าอีกด้วย จึงบอกให้รอตำรวจมา เขายังสวนมาอีกว่า ไม่รอ เพราะต้องไปส่งอาหาร พี่จะไปส่งแทนไหม ก็ไม่อยากไปยุ่ง เพราะเขาพกมีดด้วย และดูมีอาการเมา อยากฝากถึงไรเดอร์ทุกคนที่ทำอาชีพนี้ว่า อย่าใจร้อน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี พบว่า ไรเดอร์ที่ก่อเหตุถูกจับกุมอยู่ในห้องขัง ทราบชื่อ นายนฤเมศร์ หรือ แม็ก อายุ 27 ปี สภาพเช้านี้คือ นายแม็กแก้ผ้าล่อนจ้อน มีคุณย่ามาเยี่ยม เอาข้าวปลาให้กินก็เททิ้งหมด

ย่าของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ตั้งแต่พ่อแม่เขาแยกทางกัน เขาเป็นคนใจร้อน ไม่ค่อยฟังใคร เคยมีครอบครัวก็เลิกกันแล้ว โดยมีลูก 1 คน เคยมีคดีเก่าเป็นคดีลักทรัพย์ 2 คดี รับโทษแล้ว ออกจากคุกมาได้ 2 ปี แต่ไม่มีเรื่องยาเสพติด ครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าไปทำความเสียหายให้กับคู่กรณี เพิ่งรู้จากนักข่าว ตอนนี้ย่าก็เครียดมาก อยากขอโอกาสให้หลานอีกครั้ง

ด้านตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ยังไม่ได้แจ้งข้อหา เพราะยังสอบปากคำไม่ได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังอาละวาดอยู่ในห้องขัง



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/MFWCz6GGsHQ

คุณอาจสนใจ

Related News