สังคม

รวบ ‘คู่รักนักเพาะเห็ด’ ลอบขาย-สอนกิน ‘เห็ดขี้ควาย’ อ้างช่วยรักษาโรค สำเร็จนิพพาน

โดย paweena_c

28 พ.ค. 2567

79 views

ตำรวจบุกรวบ ‘คู่รักนักเพาะเห็ด’ ลอบจำหน่าย-สอนกินเห็ดขี้ควายอ้างช่วยรักษาโรค สำเร็จนิพพาน เป็นเทพเจ้า มีคลื่นความถี่ที่สามารถรับรู้ทุกสิ่งบนโลกได้

ตำรวจสืบสวนนครบาลบุกจับ น.ส.อมิตา อายุ 36 ปี และนายบรรยงก์ อายุ 40 ปี สามีภรรยาที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านจตุจักร หลังสืบทราบว่าทั้งคู่ลักลอบเพาะปลูกและจำหน่ายเห็ดขี้ควายแล้วขายผ่านทางออนไลน์โดยจัดส่งให้ลูกค้าผ่านทางบริษัทพัสดุเอกชน ตำรวจจึงวางแผนให้สายลับติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก ขอซื้อเห็ดขี้ควายแห้ง 10 กรัม ราคา 1,111 บาท จากนั้นนายบรรยงก์เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง เอาเห็ดขี้ควายไปส่งให้สายลับ โดยให้ น.ส.อมิตา เอาถุงใส่เห็ดลงมาส่งให้ ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับทันที

น.ส.อมิตา กล่าวว่า มีเพื่อนชักชวนให้มาหาสัจธรรม และสามารถหลุดพ้นได้โดยใช้เห็ดขี้ควาย จึงได้ตกลงคบหากับนายบรรยงก์ ช่วยกันเพาะเห็ดและกินเห็ดขี้ควายด้วยกันมาตลอดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

ตำรวจขยายผลเข้าตรวจค้นห้องพักของทั้งคู่ในคอนโดฯ พบนายบรรยงก์และเห็ดขี้ควายที่กำลังเพาะปลูกอยู่จำนวนมาก

นายบรรยงค์ กล่าวรับสารภาพว่า เพาะเห็ดขี้ควายจำหน่าย และกินเองมาประมาณ 2 ปี แล้ว โดยศึกษาจากช่องทางออนไลน์ทั้งยูทูบ, ติ๊กต็อก และค้นหาข้อมูลผ่านทาง Google สนนราคาขายอยู่ที่ กรัมละ 100 บาท นอกจากนี้ยังจัดคอร์สสอนกินเห็ดขี้ควาย อ้างว่ารักษาจิตเวช และรักษาโรคได้ทุกโรค บำบัดรักษาอาการติดยาเสพติดได้ทุกประเภท ใครสนใจก็ต้องจ่ายค่าเรียน 11,111 บาท และยังอ้างว่าตัวเองสำเร็จนิพพาน เป็นเทพเจ้า มีคลื่นความถี่ที่สามารถรับรู้ทุกสิ่งบนโลกได้ และเคยเอาเห็ดขี้ควายให้เด็กอายุ 3-4 ขวบ กินเพื่อรักษาอาการทางจิตเวชด้วย

ล่าสุดเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายบรรยงก์ และ น.ส.อมิตา ได้จัดทริปคอร์สสอนที่ จ.ตราด นำเห็ดขี้ควายให้ประชาชนละแวกนั้นรับประทาน และมีผู้ที่รับประทานแล้วอาเจียนออกมา จากนั้นนำเห็ดขี้ควายไปถวายต่อกรมหลวงชุมพรที่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด เพราะเชื่อว่าเป็นการช่วยชีวิตคน และยังโพสต์ท้าทายตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาจับ โพสต์ข้อความว่า “เอาหน่อยเว้ยๆๆ ผู้รักษากฎหมายพร้อมบวก”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/b2NS64WzC14

คุณอาจสนใจ

Related News