สังคม

‘ทหารเกณฑ์’ ยังคาใจ สาเหตุเมียปันใจให้ชายอื่น ขณะรังรักกับชายชู้ปิดเงียบ ไร้เงาทั้งคู่

โดย JitrarutP

23 พ.ค. 2567

184 views

ทหารเกณฑ์ยังงง เลิกเพราะจนหรือเพราะอะไร? ขณะรังรักที่บุกมาจับชายชู้และเมียรัก ปิดเงียบไร้เงาทั้งคู่ เหลือทิ้งไว้เพียงรองเท้าและชุดชั้นในไว้ดูต่างหน้า

นายโย ทหารเกณฑ์ กล่าวว่า รู้จักกับกวาง ผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์บ้านเดียวกัน จึงตัดสินใจคบหากันมาได้ 2 ปี และจดทะเบียนสมรสกัน ที่ผ่านมาทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี จากนั้นเข้ารับเกณฑ์ทหารที่กรุงเทพฯ ช่วง 6 เดือนแรก ที่เข้าไปเป็นทหารเกณฑ์เวลาได้กลับบ้านออกจากค่าย ก็จะมาอยู่กับกวางตามปกติ ไม่มีพิรุธอะไร

จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา จู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตเมียของนายทิว (ชายชู้) ทักแชตมาหาและส่งรูปที่นายทิวลงสตอรี่ไอจี และถามว่า ผู้หญิงที่ปิดหน้าในสตอรี่ของทิว ใช่กวางไหม ซึ่งก็เปิดภาพดังกล่าวดูปรากฏว่าใช่กวางจริงๆ ด้วย เพราะจำหน้าผากเมียได้ หลังจากนั้นก็ทักแชทไปหากวาง แต่กวางยังอ้างว่า รู้ได้ยังไงว่าเป็นรูปกวางกับทิว

โย กล่าวอีกว่า จากนั้นก็จี้ถามว่า “มึงสองคนไปรับส่งกันนานหรือยัง” แต่กวางก็ยังเฉไฉ อ้างว่าที่ไปรับส่งกันไปในฐานะคนรู้จักกันเท่านั้น จนกระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เขากลับมาจากค่ายทหาร จึงบุกไปที่หน้าห้องพักของทิว เพราะพยายามติดต่อกวางแล้วติดต่อไม่ได้จึงคิดว่าทั้งคู่น่าจะอยู่ด้วยกัน เมื่อไปถึงพบว่าประตูห้องเช่ามีรองเท้า 2 คู่ วางอยู่หน้าห้อง และประตูหน้ามุ้งลวดปิดอยู่ จึงเอามือล้วงประตูมุ้งลวดและเปิดเข้าไป ซึ่งตอนที่เข้าไปในห้องเห็นแต่โทรศัพท์ของกวางวางอยู่ตรงที่นอน แต่ว่าไม่เจอใคร จนกระทั่งได้ยินเสียงกวาง ดังมาจากห้องน้ำ

โยจึงตัดสินใจเดินไปถีบประตูห้องน้ำ ปรากฏว่าทันทีที่ประตูเปิด ภาพบาดตาบาดใจ ที่ตอนนี้ยังจำติดตาไม่หาย คือ ภาพกวางกำลังอาบน้ำถูหลังอยู่กับทิว ยอมรับว่านาทีที่เห็น รู้สึกใจสลาย มันชาไปทั้งตัว จุกอกจนไม่มีน้ำตาและพูดอะไรไม่ออก พยายามตั้งสติ แล้วเดินออกมารอด้านหน้าห้อง จากนั้นเมื่อทิวออกมาจากห้องน้ำ ก็เป็นเหตุการณ์ตามคลิป ซึ่งทิวอ้างว่า กวางเป็นคนบอกว่าเลิกกับโยตั้งนานแล้ว ขณะที่กวาง เดินออกจากห้องน้ำมา ก็ไม่มีท่าทีจะเสียใจหรือตกใจอะไร และยังบอกว่า ไม่ได้รักโยแล้ว

โย กล่าวว่าว่า เขาเป็นทหารเกณฑ์ได้เงินเดือน 7,500 บาท แต่ละเดือนก็จะให้กวาง เดือนละ 5,000-6,000 บาท บางเดือนต้องหาครีมบำรุงผิวเข้าไปขายให้กับทหารในค่ายเพื่อหาเงินให้กวาง ได้มีกินมีใช้ แต่เมียก็ยังบอกว่าเงินที่ให้ไม่พอใช้ ซึ่งเขากับกวางก็มีภาระร่วมกันที่กู้เงินจากธนาคาร 3-4 หมื่นบาทและยังต้องผ่อนเครื่องซักผ้าอีกเดือนละ 2,000 บาท ยอมรับเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็ยังน้อยใจตัวเองที่เงินเดือนไม่เยอะจนทำให้เมียไปมีคนอื่น

หลังเกิดเหตุพยายามนัดกวางมาคุยแล้ว แต่กวางไม่ยอมมาคุย ส่วนทิว ก็ไม่คุยเช่นเดียวกัน ซึ่งถึงตอนนี้ ถามว่ายังรักกวางอยู่หรือไม่ ตอบตรงๆว่า ยังรัก แต่ต่อให้กวางมาขอโทษ ก็จะไม่กลับไปคบกวางอีกแล้ว และหลังจากนี้ก็จะเดินหน้าฟ้องชู้อย่างแน่นอน

ต่อมาก็พบว่ากวางก็โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า 555 ความจริงรู้ๆ กันอยู่เนาะ เอาที่สบายใจ, เหรียญมันมี 2 ด้านเสมอ มึงจำไว้พวกไม่รู้อะไร และอีกโพสต์ระบุว่า เคลียร์กันแล้วนี่ไอ้น้อง แล้วก็ไม่ได้แต่งไม่ได้หมั้นให้ด้วย มีแค่ทะเบียนสมรส อีกอย่างคุยกันไปแล้วเมื่อคืนว่ายังไง แต่สรุปไม่จบต้องการอะไรอีก ให้จนไม่รู้จะให้อะไรแล้ว เรื่องที่มันทำร้ายกลับไม่เคยพูดเลย พอทีนี้ทำไมไม่พูดเรื่องตัวเองบ้างขอเลิกไปตั้งนาน ไม่เลิกใครจะอยู่กับคนที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิงวะ ใครจะพูดเรื่องไม่ดีของตัวเองเนาะคนเรา

ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่กวางและทิวอยู่ด้วยกัน ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่าหมายเลข 2 ทีมข่าวพยายามเรียกกวางและทิวอยู่หลายครั้ง เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีใครออกมา คาดว่าจะเก็บตัวอยู่ภายในห้อง ไม่ยอมเปิดประตู

เนื่องจากบริเวณหน้าห้องพักมีรถจักรยานยนต์ 1 คัน จอดอยู่ ซึ่งทีมข่าวสังเกตว่า ท่อไอเสียยังอุ่นๆ เหมือนเพิ่งขับมาจอด และหน้าห้องมีรองเท้าแตะผู้หญิง 1 คู่ และรองเท้าผ้าใบผู้ชาย 2-3 คู่ ถอดไว้ข้างๆ กัน และมีเสื้อผ้าตากไว้ที่ราวตากผ้า

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวก็ได้วิดีโอคอลไปสอบถามกับนายโย ซึ่งยืนยันว่า รถจักรยานยนต์ รวมถึงรองเท้าที่เราเห็นเป็นของกวางจริง ซึ่งเป็นรองเท้าที่เคยสั่งซื้อมาจากออนไลน์เป็นรองเท้าที่ใส่คู่กัน นอกจากนี้นายโยยืนยันว่า ชุดชั้นในที่ตากอยู่ตรงราวตากผ้าหน้าห้องของทิว ก็เป็นชุดชั้นในของกวาง เห็นแว๊บเดียวก็จำได้ เพราะที่ผ่านมาตัวเองเป็นคนซักให้ตลอด

ขณะที่นายโย กล่าวอีกว่า จนถึงวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่กวางปันใจให้ชายอื่นและทิ้งกันไปดื้อๆ แบบนี้ว่ามันเรื่องอะไรกันแน่ หลังจากนั้นก็คุยกันปกติดีเรื่อยมา แต่เริ่มจับสังเกตได้ว่า กวางชอบไปเที่ยวกลับดึกและมักจะหาย ไลน์ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับ แล้วก็บ่นว่าเงินไม่ค่อยมี พอเช้ามาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอถามเซ้าชี้มากๆ ก็ทะเลาะกัน

ตอนนั้นเมียสั่งไว้เลยว่า มาถึงซักเสื้อในให้ด้วย เสื้อในไม่มีใส่แล้ว ซึ่งพอเขากลับมาถึง ตอนนั้นเมียไปทำงานเข้ากะพอดี ก็ลงมือซักให้ทันที ปรากฏว่า ระหว่างนั้น มีอดีตแฟนเก่าของชายชู้ได้ทักแชทมาหา และส่งรูปที่นายทิวลงสตอรี่ไอจี ถามว่าผู้หญิงที่ปิดหน้าอยู่ใช่กวางหรือไม่ ซึ่งเมื่อเปิดภาพดังกล่าวดู ปรากฏว่าใช่ ก็เลยทักแชทไปหาเมีย แต่เมียยังอ้างว่า รู้ได้ยังไงว่าเป็นเขากับนายทิว และพยายามถามว่า รู้จากไหน ใครบอก

สรุปคืนนั้นเมียไม่ยอมกลับห้องและยังไล่เขา เก็บเสื้อผ้าออกจากห้องด้วยพร้อมบอกว่า ตัวเองผิดเอง ไม่ดีเอง เราเลิกกันเถอะ ที่ผ่านมาพยายามบอกเลิก และขอหย่ามาตลอด วันนี้มันมาไกลขนาดนี้แล้ว หลังจากนั้นเขาก็ยังรอเมียอยู่ที่ห้อง จนสุดท้ายเมียก็ไม่ยอมกลับมา จึงสืบหาห้องชู้และตามไปให้เห็นกับตา จนเกิดเหตุการณ์ตามคลิป



https://youtu.be/uhVYWKDb6Iw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทหารเกณฑ์ ,คาใจสาเหตุ ,ชายชู้

คุณอาจสนใจ

Related News