สังคม

เปิดใจ ‘สาวพร’ ลั่น ‘หนูจะหนีทำไม หนูไม่ได้ผิด’ ไม่ฝากอะไรกับสังคม ยันไม่รู้เห็น ‘ช่างกิต’ ฆ่าผัว

โดย paweena_c

8 ก.พ. 2567

131 views

“สาวพร” โฟนอินเปิดใจ ลั่น “หนูจะหนีทำไม หนูไม่ได้ผิด” หลังย้ายไปอยู่บ้านพ่อที่ประจวบฯ ระบุ ไม่ฝากบอกอะไรกับสังคมเพราะถึงเวลาจะออกมาพูดเอง ยืนยันไม่รู้เห็น “ช่างกิต” ฆ่าผัว เมื่อนักข่าวถามว่า “เครียดหรือไม่” เจ้าตัวย้อนถาม “เครียดเรื่องอะไรคะพี่” ก่อนวางสาย

ความเคลื่อนไหวของนางสาววรรณพร หลักแหลม หรือ น้องพร ซึ่งเป็นภรรยาของนายใหม่ ผู้เสียชีวิต และน้องพร ยังยอมรับว่าคบหากบนายกิต ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่านายใหม่ และยังคบกับนายเอก อีกคน

ซึ่งหลังจากที่นายกิต และ พรรคพวกถูกจับ น้องพร ได้ย้ายบ้านจากจังหวัดสมุทรปราการ ไปอยู่ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต่อมาปรากฎภาพของน้องพรกับพ่อ รับประทานอาหารที่จังหวัดเพชรบุรี เมื่อตอนช่วงประมาณเกือบ 4 ทุ่ม ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 3 ได้โทรศัพท์ไปหาน้องพร โดยที่น้องพรเปิดใจสั้น ๆ ในหลายประเด็น เริ่มตั้งแต่ประเด็นที่ถูกสังคมตั้งคำถามว่า น้องพรร่วมมือกับนายกิตวางแผนฆ่านายใหม่หรือไม่

ซึ่งน้องพร ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตอนนี้ไม่มีอะไรจะพูด เพราะให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว

ส่วนที่มีคนพยายามตั้งข้อสังเกตุในประเด็นนี้ว่าตนมีส่วนรู้เห็น ตนไม่รู้ว่าทำไมถึงคิดกันแบบนี้ คิดกันไปเรื่อย ยอมรับว่าเสียใจที่ถูกคนมองว่าตนร่วมกับกับนายกิตเป็นฆาตกร

ส่วนประเด็นตนที่ย้ายบ้านจากจังหวัดสมุทรปราการ มาที่ประจวบคีรีขันธ์ ยืนยันว่าตนไม่ได้ย้ายเพื่อหนีคดี เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด จะต้องหนีทำไม ตอนนี้ยังไม่อยากพูดหรือบอกอะไรกับคนที่พิพากษาตนไปแล้ว เพราะเมื่อถึงเวลาตนจะออกมาพูดทุกอย่างเอง

ทั้งนี้จากการสังเกต พบว่า ในช่วงแรกที่น้องพรรับสาย พบว่ามีน้ำเสียงแจ่มใส แต่พอผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องของคดีที่เกิดขึ้น น้องพรกลับมีน้ำเสียงที่เคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด และให้เหตุผลในการขอจบการสนทนา โดยบอกว่าขอทำงานก่อน



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1drdNEccnRI

คุณอาจสนใจ

Related News