สังคม

'พ่อโอ๊ต' ยัน! ลูกถูกหลอกใช้ ปัดเอี่ยววางแผนอุ้มฆ่า 'ใหม่' ถาม 'ช่างกิต' รักหลานทำไมทำแบบนี้

โดย paweena_c

7 ก.พ. 2567

50 views

พ่อโอ๊ต ยืนยัน ลูกถูกช่างกิตหลอกไปเอารถจักรยานยนต์ไปชำแหละ ปัดเอี่ยว วางแผนอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

นายเอ๋ อายุ 46 ปี พ่อของนายนันทพัทธ์ หรือ "โอ๊ต" หนึ่งใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน บอกว่า ปกติโอ๊ตจะทำงานอยู่กับช่างกิต คอยช่วยซ่อมรถอยู่ในอู่ด้วยกันกับช่างกิต

ส่วนตนมาเช่าห้องอยู่ใกล้ที่ทำงาน จึงไม่ได้อยู่กับลูกตลอดเวลา ซึ่งตนมาทราบเรื่องวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เพราะลูกชายทักมาบอกว่า พ่อช่วยผมด้วยผมมีเรื่องปรึกษา จึงได้โทรศัพท์พูดคุยกันจนทราบเรื่องว่าลูกชายไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมหนุ่มโรงงานทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ตนจึงบอกลูกชายว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจทำอะไร และเช่าห้องเช่ารายวันให้อยู่ เพื่อวันรุ่งขึ้นจะพาไปมอบตัวกับตำรวจ

โดยลูกชายเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ถูกช่างกิตหลอกว่า ให้ไปเอารถจักรยานยนต์หลุดจำนำ ซึ่งเป็นหน้าที่ปกติของลูกชายอยู่แล้ว ก็เลยตามขึ้นรถมิราจสีแดงไปกับช่างกิตด้วย

ขณะที่ลูกชายอยู่ในรถ และก็ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ อยู่นั้น มารู้ตัวอีกทีตอนที่ได้ยินเสียงช่างกิตเรียกชื่อลูกชายว่า โอ๊ต ลงไปเอารถ หลังจากเบียดรถของใหม่ ล้มลงไปแล้ว

ซึ่งขณะนั้นลูกชายบอกว่า ไม่เห็นนายใหม่ และไม่เห็นจังหวะที่มีการพาตัวนายใหม่ขึ้นรถ จากนั้นลูกชายก็ขี่รถจักรยานยนต์ของนายใหม่ไปจอดที่อู่ และกลับเข้าไปนอนที่บ้าน

ส่วนที่มีรายงานข่าวว่า ลูกชาย เป็นคนนำจักรยานยนต์ของนายใหม่ไปชำแหละ พ่อ บอกว่า จากการสอบถามลูกชาย ยอมรับว่าได้นำรถไปชำแหละจริง เนื่องจากถูกช่างกิตใช้ให้ทำ เป็นการทำตามคำสั่ง แต่ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมช่างกิตจึงใช้ให้นำรถไปชำแหละ

พ่อย้ำอีกว่า นอกจากเรื่องที่เกี่ยวข้องกับรถจักรยานยนต์แล้ว ยืนยันลูกชายไม่มีส่วนร่วมใดๆ กับการก่อเหตุอุ้มนายใหม่ เนื่องจากตนพยายามถามย้ำลูกชายแล้ว ลูกชายยืนยันว่าไม่มีการแตะเนื้อต้องตัวใหม่ รวมถึง กรณีที่มีรายงานว่าช่างกิต ซัดทอดใน 4 คนมีส่วนร่วมในการนำศพไปทิ้งนั้น ลูกชายยืนยันไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์

นอกจากนี้ พ่อยังบอกว่า ตอนนี้พ่อเครียดมาก จากการที่ลูกชายไปมีส่วนร่วมในการทำลายพยานหลักฐานโดยที่ไม่รู้ตัว และอยากถามไปถึงช่างกิตว่า มีปัญหาอะไรทำไมไม่ทำคนเดียว ดึงหลานเข้าไปเกี่ยวข้องทำไม ถ้ารักหลานทำไมจึงทำแบบนี้

โดยช่วงบ่ายวันนี้จะไปดำเนินการยื่นประกันตัวลูกชาย ซึ่งเมื่อวานไปยื่นประกันตัวแล้วแต่เอกสารไม่ครบตอนนี้รู้สึกกังวลและเป็นห่วงลูกชายมาก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/YxYuBRySoCY

คุณอาจสนใจ

Related News