สังคม

‘เด็กรถบัส’ หายตัวไร้การติดต่อ หลังทำเรื่องงามหน้าหวิดปล้ำ นทท.ต่างชาติ คุณพระช่วยทัน

โดย JitrarutP

1 ก.พ. 2567

161 views

งามหน้า! “เด็กรถบัส” บุกห้องน้ำหวังปล้ำนักท่องเที่ยวต่างชาติ เคราะห์ดีพระสงฆ์ช่วยได้ทัน เจ้าตัวก้มกราบก่อนหายเข้ากลีบเมฆ-ไร้การติดต่อ บริษัทต้นสังกัดเร่งประสานตัวส่งให้ตำรวจ

ภาพวงจรปิดช่วงเวลาตี 3 ของวันที่ 31 มกราคม เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่นักท่องเที่ยวหญิงชาวต่างชาติรายหนึ่ง เดินมาเข้าห้องน้ำด้านหลังภายในอาคารสถานีขนส่งภูเก็ตแห่งที่ 2 ซึ่งอยู่ติดกับชานชาลา จากนั้นตี 3 สิบสองนาที ได้มีชายนุ่งเพียงผ้าขาวม้าสีแดง ออกมาจากรถบัสโดยสารที่จอดอยู่ในชานชาลา แล้วเดินถือกล่องสีฟ้าไปยังห้องน้ำชาย

ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวแทนที่จะเข้าห้องน้ำไป แต่กลับออกมายืนอยู่หน้าห้องน้ำ มองซ้ายขวา ลักษณะเหมือนดูลาดเลา แล้วก็ออกมาจากห้องน้ำยืนกุมเป้า จากนั้นก็ค่อยๆ ย่องเข้าห้องน้ำหญิง

ขณะนั้นมีเสียงร้องโวยวายขึ้น โชคดีมีพระสงฆ์นั่งอยู่บริเวณนั้น รีบวิ่งเข้าไปช่วย ชายคนดังกล่าวจึงรีบออกมา ส่วนนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ รีบเดินออกจากจุดเกิดเหตุแล้วตรงไปยังชานชาลาทันที

ขณะที่พระสงฆ์ได้ยืนต่อว่าเด็กรถ จนเจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมกับก้มกราบที่พื้น ก่อนที่พระสงฆ์รูปดังกล่าวจะเดินกลับมานั่งที่ม้านั่งซึ่งมีสัมภาระวางอยู่

ต่อมา พันตำรวจโทธัญตุรงค์ วุฒิวงศ์ รองผู้กำกับการปราบปราม และชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลต่างๆ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นทราบว่าผู้ที่พยายามจะก่อเหตุดังกล่าวทำงานเป็นเด็กประจำรถโดยสารอยู่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาสอบสวน ขณะที่ผู้เสียหายยังไม่สามารถติดต่อ เพื่อให้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษได้

ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลพบว่า รถบัสคันดังกล่าวเป็นรถเที่ยวภูเก็ต-เบตง ทราบว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้รถเดินทางถึงเบตง จังหวัดยะลาแล้ว โดยเด็กรถคนที่ก่อเหตุชื่อว่านายฟิวส์ ทางเพื่อนร่วมงานบอกว่าหลังจากรถถึงเบตง นายฟิวส์ก็หายไปเลย เมื่อช่วงเช้าที่รถต้องออกมาจากเบตง เพื่อนร่วมงานก็ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ทางบริษัททราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างประสานติดตามตัวนายฟิวส์ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายนครินทร์ ยอแสงรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลรัษฎา กล่าวว่า ในฐานะที่เทศบาลตำบลรัษฎากำกับดูแล บขส.ภูเก็ต 2 สถานที่เกิดเหตุ หลังจากเกิดเหตุได้พยายามที่จะติดต่อผู้เสียหาย เพื่อให้เข้าแจ้งความดำเนินคดี แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งทางเทศบาลสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้ในข้อหาบุกรุก ซึ่งได้มอบหมายนิติกรเข้าแจ้งความแล้ว เพื่อให้มีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ เพราะถือว่าเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ของจังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างมาก เบื้องต้นคาดว่าหญิงสาวคนดังกล่าวอาจเป็นนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/YUnyE-8Slg8

คุณอาจสนใจ

Related News