สังคม

‘แม่แตงโม’ แจงบอดี้การ์ดแค่คนคุย เชื่อ ‘ชัยวัฒน์’ เบี่ยงประเด็นยักยอกเงิน

โดย paweena_c

10 ม.ค. 2567

121 views

เผยชนวนแตกหักทีมกฎหมาย อาจเป็นเรื่องความสัมพันธ์ ‘คุณแม่แตงโม’ กับบอดี้การ์ด หลังคุณแม่แฉโดนอดีตที่ปรึกษากฎหมายยักยอกเงิน

เรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งนี้ถูกเปิดเผยในรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ ทางไทยรัฐทีวี โดยคุณ อุ๋ย ภาคภูมิ ได้เชิญคุณแม่ ภนิดา ศิริยุทธโยธิน มาพร้อมกับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เพื่อพูดคุยเรื่องที่บอกว่าโดนอดีตที่ปรึกษากฎหมายยักยอกเงิน ซึ่งในรายการคุณอุ๋ยขออนุญาตคุณแม่ต่อสายถึงนายชัยวัฒน์ โลมากุล อดีตที่ปรึกษากฎหมายขอคุณแม่ด้วย และในรายการถามถึงชนวนแตกหักของทั้งคู่เกิดจากอะไร ซึ่งนายชัยวัฒน์ บอกว่า น่าจะเป็นเพราะคุณแม่ไม่พอใจที่นายชัยวัฒน์ไปเตือนเรื่องความสัมพันธ์ของคุณแม่กับหนุ่มผมยาวที่มีชื่อว่า “ช้าง” ซึ่งปัจจุบันเป็นเลขาส่วนตัวคุณแม่ และกล่าวอ้างว่าที่เตือน คือ เรื่องที่ทั้งคู่ไปจูบปากกับในร้านอาหารของนายชัยวัฒน์ นอกจากนี้ฝ่ายชายยังอึดอัดที่คุณแม่ไปเรียกร้องขอใบหย่าด้วย

หลังรายการจบคุณแม่ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวราว 17.30 น. กล่าวว่า กรณีนายชัยวัฒน์กล่าวหาว่ามีรูปภาพที่เธอจูบกับผู้ชายชื่อนายช้าง ยืนยันว่าเป็นเพียงรูปที่ทานอาหารด้วยกันเท่านั้น และผู้ชายที่ชื่อช้าง เคยเป็นคนขับรถของตัวเอง ก่อนจะเลื่อนตำแหน่งมาเป็นเลขาฯ ส่วนตัว คอยทำเอกสาร และรับโทรศัพท์ โดยเจ้าตัวก็พักที่คอนโดมิเนียมห้องเดียวกับตัวเอง แต่เป็นห้องนอนแยกกัน 2 ห้อง ซึ่งความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เป็นเพียงคนคุยเท่านั้น และที่นายชัยวัฒน์ออกมาพูดเรื่องนี้เป็นเพราะหึงหวงคุณแม่หรือเปล่า เพราะเขาแอบชอบคุณแม่อยู่

หลังจบรายการ มีการแจ้งกันว่า 10.00 น.วันนี้ (10 ม.ค. 2567) นายช้างจะไปแจ้งความที่ สน.บางซื่อ เรื่องที่ถูกกล่าวหาในรายการ แต่พอถึงเวลากลับยกเลิกนัดหมาย อ้างว่าไม่มีความจำเป็นต้องไปแจ้งความ

ทีมข่าวจึงโทรศัพท์หาคุณแม่ภนิดาเพื่อสอบถามรายละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่ยกเลิกการแจ้งความ ให้เหตุผลว่า ไม่จำเป็นเพราะคุณแม่ไม่ใช่ดารา ถึงแม้ว่าจะถูกพาดพิงว่าจะให้นายช้างไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่จังหวัดนครราชสีมาก็ตาม โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เชื่อว่าเป็นการเปลี่ยนประเด็นเรื่องเงินที่ยักยอกคุณแม่ไป ถึงสร้างประเด็นใหม่ให้คนสนใจ เพราะตั้งแต่ที่คุณช้างเข้ามาช่วยงานแม่ พฤติกรรมของนายชัยวัฒน์ก็เปลี่ยนไป และคุณแม่ยังบอกอีกว่า นายชัยวัฒน์ชอบมาขอเงินคุณแม่บ่อยครั้ง นอกเหนือเงินค่าทนายความ เช่น มาขอเงิน 10,000 บาท คุณแม่ก็บอกให้ไปหยิบเองที่กระเป๋า ซึ่งนายชัยวัฒน์ก็หยิบเกินไปเป็น 20,000 บาท ซึ่งคุณแม่ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร กระทั่งเกิดเรื่องเงินโบนัสที่ลูกปอโอนให้ คุณแม่ก็กลับมาย้อนคิดว่านายชัยวัฒน์พยายามยักยอกเงินมาโดยตลอด

เมื่อทีมข่าวถามว่าหลังเกิดเรื่อง นายชัยวัฒน์ติดต่อมาบ้างไหม คุณแม่บอกว่า ไม่ติดต่อมาเลย ไม่ส่งสติกเกอร์ไลน์ สวัสดีตอนเช้ามาหาแบบปกติ ถ้าถามว่ายังคุยกันได้ไหม คุณแม่คุยได้ แต่ไม่คุยเรื่องเงิน

ส่วนเรื่องสาเหตุการตายของแตงโม คุณแม่ กล่าวยืนยันว่า ทุกครั้งที่แม่เจอ แม่จะถามว่าน้องโมตายยังไงแบบไหนตรงไหนของเรือ ซึ่งทุกครั้งแซนและทุกคนบนเรือก็จะโกหก เพราะทุกคนตกลงกันว่าให้พูดกับคุณแม่แบบนี้ ส่วนที่กอดกัน ก็เป็นความสัมพันธ์ปกติ แซนไม่ใช่คนนิสัยไม่ดี เพียงแค่แม่ไม่ชอบคนโกหกเท่านั้น และแม่ยังฝากบอกอีกว่า หากคนบนเรือพูดความจริงกับแม่ว่าน้องโมตายแบบไหนแม่จะให้ 100,000 บาททันที



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lCT3BZr-218

คุณอาจสนใจ

Related News