สังคม

หญิงเพี้ยนตบแม่ลูกอ่อนกลางห้าง ไม่สลดท้าแจ้งความ อ้างป่วยซึมเศร้า

โดย paweena_c

10 ม.ค. 2567

69 views

หญิงอุ้มลูกน้อยวัย 8 เดือน เดินซื้อของในห้างฯ ถูกหญิงเพี้ยนทำร้ายร่างกายทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน แถมท้าแจ้งความ เพราะเธอป่วยซึมเศร้า

ผู้เสียหายซึ่งอุ้มลูกวัย 8 เดือน ซื้อของอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่ภายในซอยเสนานิคม 1 จากนั้นผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งเดินเข้ามาใกล้กับผู้เสียหายหลายรอบ และพยายามทำร้ายร่างกายตัวผู้เสียหายกับลูก จนกระทั่งพนักงานเข้ามาระงับเหตุการณ์ แต่เรื่องไม่จบ เพราะผู้หญิงวัยกลางคนได้ตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย จนเกิดการต่อสู้กัน โดยที่พนักงานของห้างสรรพสินค้าต้องเข้าห้าม

ล่าสุดผู้เสียหายมาขอความเป็นธรรมกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยกล่าวว่า วันเกิดเหตุ คือวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ตอนประมาณ 18.00 น. ขณะที่เธอเดินอุ้มลูกซื้อของในห้างฯ โดยเพิ่งเข้าไปเพียง 2 นาที ก็เจอกับคู่กรณี ซึ่งคู่กรณีได้เดินเข้ามาเหมือนกับจะพยายามจะเดินชน เธอก็พยายามหลบ เพื่อไม่ให้โดนลูก แต่คู่กรณีก็ยังไม่ยอมหยุด กลับเดินเข้ามาและพยายามจะทำร้ายเธอกับลูก จนเธอต้องเดินหนี และพนักงานในห้างก็เข้ามาช่วยห้าม แต่คู่กรณีไม่ยอมหยุดและอาศัยช่วงชุลมุน ตบลูกของเธอ และยังดึงผมเธอด้วย อย่างที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด

หลังเกิดเหตุ คู่กรณียังพูดด้วยว่า เธอไปหาเรื่องเขาก่อน ซึ่งไม่เป็นความจริง อีกทั้งยังท้าให้ไปแจ้งความ โดยบอกว่าเขาเป็นคนป่วยซึมเศร้า มีใบรับรองแพทย์ในการรักษา จากนั้นก็เดินออกจากห้างฯไป

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเธอรู้สึกไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะหากวันนั้นคู่กรณีมีอาวุธ เธอกับลูกอาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ ส่วนเหตุผลที่ไม่มีการควบคุมตัวคู่กรณีไว้ เพราะห้างฯแห่งนี้ไม่มีพนักงานรักษาความปลอดภัย

หลังเกิดเหตุเธอไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย และเมื่อวานนี้ (9 ม.ค. 2567) ตำรวจติดต่อมาบอกว่าจับตัวคู่กรณีได้แล้ว โดยญาติของคู่กรณี บอกว่าคู่กรณีป่วยทางจิตมา 7 ปี และรักษาด้วยการกินยา ซึ่งเธอถามว่าทำไมถึงไม่รักษาที่โรงพยาบาล ญาติของคู่กรณีบอกว่า หมอวินิจฉัยแล้ว สามารถให้ใช้ชีวิตปกติร่วมกับคนอื่นได้ ซึ่งเธอมองว่าญาติควรจะดูแลให้มากกว่านี้

นายเอกภพ กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุ ไปตรวจสภาพจิตที่โรงพยาบาลศรีธัญญา หากแพทย์วินิจฉัยว่ามีสภาพจิตที่สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่นในสังคมได้ ก็ต้องถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/21RVJutW5MQ

คุณอาจสนใจ