สังคม

ครอบครัวเตรียมเผา ‘แพรว’ แม่เผย ‘โบ้’ ดูไม่สำนึก ลั่นถ้าชาติหน้ามีจริง ขออย่าให้เจอผัวแบบนี้อีก

โดย chutikan_o

4 ม.ค. 2567

87 views

ครอบครัวเตรียมจัดพิธีฌาปนกิจศพ ‘แพรว’ ช่วงประมาณ 17.00 น.นี้ แม่ผู้ตายบอก โบ้มาขอขมา แต่ไม่ได้รับรู้ถึงความสำนึกแม้แต่น้อย ถ้าชาติหน้ามีจริงขออย่าให้มีผัวแบบนี้

งานศพของแพรวที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนเสียชีวิต จัดขึ้นที่วัดพระพิเรนทร์ ย่านวรจักร ช่วงเช้ามีพิธีเลี้ยงพระ มีญาติและคนสนิทมาร่วมพิธีถวายเพล ท่ามกลางความโศกเศร้า

จากนั้นราว 11.00 น. คุณแม่เข็มพร เข็มเพชร แม่ของแพรว ให้สัมภาษณ์ว่า การที่นายโบ้มาขอขมาเมื่อวานนี้ (3 ม.ค. 2567) แม่ไม่รับรู้ถึงความจริงใจ ความสำนึก จากตัวนายโบ้ เพราะวันที่น้องแพรวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้วแม่ให้นายโบ้ไปพูดขอขมา ซึ่งนายโบ้ก็ไปพูด แต่ก่อนที่จะพูดนายโบ้จะได้บอกกับแม่ว่าไม่อยากพูด เพราะน้องยังไม่เสียชีวิต ทำไมต้องพูดตอนนี้ ทั้งที่จริงน้องเสียชีวิตตั้งแต่ยังไม่นำตัวมาส่งที่โรงพยาบาลแล้ว แสดงให้เห็นว่านายโบ้ไม่ได้ทำจากใจจริงและไม่รู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป เหมือนแสดงละคร

เมื่อถามว่าแม่จะอโหสิกรรมให้กับนายโบ้หรือไม่ แม่กล่าวว่า เมื่อลูกแม่ก็เสียชีวิตไปแล้ว แม่ก็จะขออโหสิกรรม เพราะไม่อยากให้ชาติหน้าลูกสาวต้องมาเจอะเจอเหตุการณ์แบบนี้ และถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้ลูกสาวไปเจอกับคนที่ดีไม่ต้องเจ็บปวดแบบในชาตินี้ จะได้ไม่ต้องมีเวรมีกรรมต่อกัน พร้อมยอมรับว่าตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก คิดถึงลูกสาวทุกวัน อยากบอกให้ลูกไปสู่สุคติ ไม่ต้องห่วงแม่และน้องๆ และช่วงที่ผ่านมาแม่คิดถึงลูกมาก ได้ยินเสียงร้องไห้ลูกสาว เป็นเสียงร้องไห้จากความเจ็บปวด

ที่ผ่านมาแม่เคยพูดกับนายโบ้และน้องแพรว เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาว่าถ้ารักกันจริง อยากสร้างครอบครัวกันจริง อย่าทำร้ายลูกแม่ เพราะน้องแพรวเคยบอกว่าโบ้เป็นคนอารมณ์ร้อน แม่เลยเตือนสติไป ว่าขอให้มีสติในการคบกันอย่าใช้อารมณ์หรือทำร้ายต่อกัน แต่พอเกิดเรื่องเธอก็ไม่คิดว่านายโบ้ คนที่รับปากในครั้งนั้นว่าจะไม่ทำร้ายลูก แต่กลับ ทำร้ายลูกได้หนักขนาดนี้

ขณะที่ พีช น้องของแพรว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้พีชพาเอิท มาห่มผ้าเหลือง ส่งพี่แพรวขึ้นสวรรค์ วิมานชั้นฟ้านะพี่

ก่อนหน้านี้ พีชก็โพสต์ ว่าพาปีโป้ (สุนัขที่บ้าน) มาหาแล้วนะ ไม่ต้องห่วงมันนะ หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงอะไร รักพี่ที่สุดในหัวใจ #เพ็รชรัตน์ ผุยพันธ์ พี่สาวสุดที่รัก

นอกจากนี้ในโพสต์ พีช ยังระบุว่า เป็นสิ่งที่แปลก แต่ดีใจนะ ที่พี่มาหา อย่างน้อยก็รับรู้ว่าพี่มา รักนะ รักมาก จุดธูปทำพิธีให้พี่เข้า-ออกบ้าน ปักธูปปุ๊ป ไฟดับกระพริบสามที


https://youtu.be/Hz0doFM3vjQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครอบครัว ,แพรว ,โบ้ ,เตรียมเผา

คุณอาจสนใจ

Related News