สังคม

ลูกค้าช็อก! แค่บอกทาง กลับเจอแท็กซี่ตะคอกใส่ ซ้ำทำตาโต-ขึงขัง ลั่นไม่ต้องบอก รู้จักกรุงเทพฯดี

โดย paweena_c

29 พ.ย. 2566

74 views

ลูกค้าสาวโวย โดนแท็กซี่โวยวายใส่ เพียงเพราะแค่บอกทาง แท็กซี่ลั่นไม่ต้องมาบอก ขับรถมานานรู้จักกรุงเทพฯดี ก่อนเริ่มบ่นและมีปากเสียงกัน


มีการเปิดเผยคลิปแท็กซี่ที่มีปากเสียงกับผู้โดยสารหญิง สาเหตุเพราะผู้โดยสารหญิงเรียกรถจากฝั่งตรงข้ามสายใต้เก่า เพื่อจะไปซอยตากสิน 19 พอขึ้นรถมา ผู้โดยสารก็ถามว่าแท็กซี่จะวิ่งเส้นไหน คนขับบอกว่าจะไปเส้นศิริราช แต่เธอแนะนำว่าไปเส้นจรัญสนิทวงศ์น่าจะไวกว่า เธอเลยขอเช็ก Google Maps สักครู่ แต่คนขับกลับพูดสวนขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจว่า “ผมขับรถมานาน รู้จักกรุงเทพฯดี จะไปทางไหนผมตัดสินใจเองไม่ต้องมาสอน”


ผู้โดยสารหญิงก็ตอบกลับว่า “ค่อยๆ พูดกันก็ได้นี่คะ ทำไมต้องตะคอกใส่กัน” นั่นยิ่งทำให้แท็กซี่ไม่พอใจ หันหน้ากลับมาถลึงตาใส่เธอ และพูดด้วยเสียงตะคอกบ่นเธอตลอด พอผู้โดยสารขอลง ก็ไม่ให้ลงเร่งเครื่องแล้วตีรถออกเลนขวา เธอจึงย้ำอีกว่า “ไม่ไปแล้วจะขอลงจากรถ” แล้วคนขับแท็กซี่ก็เอามามือถือมาไลฟ์เฟซบุ๊ก ทำให้เธอต้องเอามือถือมาถ่ายคลิปเหมือนกัน ทำให้แท็กซี่คนนี้ขับชิดเลนซ้ายบริเวณแยกปิ่นเกล้า เธอจึงเปิดประตูลงจากรถ แล้วมีปากเสียงกันตามคลิป


แท็กซี่พยายามบอกให้เธอขึ้นรถเพื่อไปโรงพัก ซึ่งเธอไม่ไป เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย แล้วบอกว่าจะไปแท็กซี่อีกคัน ให้ไปเจอที่โรงพัก สน.บางยี่ขัน สุดท้ายพอไปถึง สน.ก็มีปากเสียงกันอีก คนขับแท็กซี่โวยวายใส่เธอต่อหน้าตำรวจ พอร้อยเวรมา เธอบอกว่าให้ตรวจสารเสพติดด้วย เพราะมีอาการไม่ปกติ ทำให้คนขับแท็กซี่คนนี้ขึ้นรถขับหนีออกไปเลย สุดท้ายเธอก็ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน


ทีมข่าวอาชญากรรมไปพบกับผู้โดยสารหญิงคนนี้ เธอกล่าวว่า เธอตกใจและกลัว แต่พยายามตั้งสติ คิดว่าต้องเอาตัวเองออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด พอแท็กซี่จอดเธอจึงรีบลง ซึ่งจุดที่ลงห่างจากตอนที่ขึ้นมาราว 200 เมตร เท่านั้น เธอตั้งข้อสังเกตว่า คนขับแท็กซี่ใช้สารเสพติดด้วยหรือไม่ ทำให้มีอาการดังกล่าว เพราะท่าทางคนขับแท็กซี่ไม่ปกติ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ทำตาโต ขึงขัง และพูดจาไม่ได้ใจความ วนไปวนมา


ล่าสุดเธอไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางยี่ขัน และแจ้งเรื่องไปที่กรมการขนส่งทางบกแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ซึ่งส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไร แต่มองว่า พฤติกรรมนี้เป็นอันตรายต่อสังคม หากเด็ก ผู้หญิง หรือคนแก่ เดินทางคนเดียว ก็ไม่ควรที่จะเดินทางไปในรถกับคนขับที่มีพฤติกรรมแบบนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hrfEiDETooU

คุณอาจสนใจ

Related News