สังคม

สุดช้ำ! ผัวทหารมีเมียน้อย ซ้ำมีลูกด้วยกัน เมียป่วยไม่สนใจดูแล ลั่นจดทะเบียนสมรส ให้สิทธิ์รักษาไปแล้ว

โดย JitrarutP

21 พ.ย. 2566

264 views

เมียหลวงสุดช้ำ ร้องขอความเป็นธรรม หลังสามีเป็นทหาร พาเมียน้อยเข้ามานอนในบ้านพักทหารด้วยช่วงโควิด ทนเห็นภาพบาดตาบาดใจไม่ได้ ต้องไปนอนบ้านพ่อ

ผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า ถึงไม่มีลูกแต่เป็นคนถือทะเบียนสมรสนะ พร้อมแฮชแท็กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โดยในคลิป จะเห็นว่ามีผู้หญิง 2 คนและผู้ชาย 1 คน ซึ่งผู้หญิงเสื้อดำพยายามสั่งให้หยุดถ่ายคลิป

โดยคนที่ถ่ายคลิปตอบกลับไปว่า นี่บ้านฉัน ฉันมีสิทธิ์ และพยายามถามผู้หญิงเสื้อดำว่า ตรงไหนคือ พื้นที่เธอ จากนั้นมีการยื้อยุดฉุดกระชากผู้หญิงเสื้อดำกระชากคอเสื้อของคนถ่ายคลิปจนขาด ส่วนผู้ชายในคลิปก็พยายามเข้ามาห้ามตรงกลางและขอให้ทั้งคู่หยุดทะเลาะกัน

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน เดินทางไปพบคุณเอ๋ อายุ 49 ปี เมียหลวง บอกว่า คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนเดือนสิงหาคม 2565 เหตุการณ์เกิดขึ้นในบ้านพักข้าราชการทหารของนายนักรบ (นามสมมติ) สามีเธอ ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเธอจับได้ว่า สามีแอบพาเมียน้อย เข้ามาอยู่ที่บ้านพักหลวง แต่ทางฝั่งเมียน้อยก็พยายาม โต้แย้งกลับว่า "ฉันก็มีสิทธิ์ "ที่จะมาอยู่ในบ้านพักหลวงเนื่องจากตัวเองเป็นข้าราชการทหารเหมือนกัน เพราะฉันก็เป็นเมียเหมือนกัน"

คุณเอ๋ เล่าว่า โดยเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่จับได้ว่า สามีนอกใจไปมีคนอื่น ตอนเดือนมิถุนายน 2565 เธอก็เคยจับได้ และทุกครั้งที่จับได้ทางฝั่งผู้หญิง(เมียน้อย) จะปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายเธอทุกครั้ง ส่วนฝ่ายชายก็พยายามขอให้เธอหยุด เพื่อให้เห็นแก่ฝ่ายชายที่เป็นคนกลาง

คุณเอ๋ เล่าให้ฟังอีกว่า ตนเองเริ่มรู้จักกับสามีตอนปี 2551 ซึ่งตอนนั้นสามี มีภรรยาอยู่แล้ว แต่อยู่กันเหมือนเพื่อน ไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรกันแล้ว และภรรยาของสามีก็รับรู้เรื่องของเธอ และคอยปรึกษาหารือกันมาโดยตลอดเกี่ยวกับเรื่องสามี เพราะสามีเป็นคนเจ้าชู้ อดีตภรรยาสามีมาคุยกับเธอถึงขั้นจูงมือพาเธอไปเป็นพยานในการจดทะเบียนหย่า

จากนั้นปี 2559 ตนเองเจ็บป่วยบ่อยและมีโรคประจำตัวเป็นโรคไต สามีจึงขอให้เธอไปจดทะเบียนสมรสเพื่อใช้สิทธิ์การรักษาพยาบาลของข้าราชการ เธอก็ยอมจดทะเบียนสมรสด้วย และหวังว่าสามีอาจจะเลิกนิสัยเจ้าชู้ แต่กลายเป็นว่า หนักกว่าเดิม เพราะสามีทำอะไรไม่เกรงใจตนเอง จีบสาวเป็นว่าเล่น ทั้งพนักงานแบงค์ เด็กเอ็นฯ ไซต์ไลน์ เด็กดริ้ง ไปจนถึงสาวชู้คนล่าสุดในคลิป ชื่อ น.ส.แนน เป็นเสมียนทหารเพื่อนร่วมงานกับสามี

ซึ่งตนเองมา จับได้มาตั้งนานแล้ว แต่เริ่มหนักข้อตอนช่วงโควิดไปมาหาสู่กันลำบาก เพราะตนเองมาอาศัยอยู่บ้านพ่อที่กรุงเทพฯ เพื่อสะดวกเวลาไปหาหมอฟอกไต ส่วนสามีต้องไปประจำที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์และอยู่บ้านพักข้าราชการทำให้ต้องห่างกัน จึงเป็นช่วงที่สามีพานางสาวแนนเข้ามาอยู่ในบ้านพักราชการด้วยกันเลย กลายเป็นว่าตนเองที่เป็นเมียหลวงแต่ไม่มีสิทธิ์เข้าไปนอนหรืออยู่กับสามีในบ้านพักหลวง และ มาทราบอีกว่า ทั้งคู่มีลูกด้วยกันตอนไหนไม่ทราบ มาทราบอีกทีสามีมาบอกว่า ลูกโตอายุ 8 ขวบแล้ว

นอกจากนี้บางครั้งที่จับได้และมีปัญหาทะเลาะกันสามีลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายจนตนเองได้รับบาดเจ็บ แจ้งความไปแล้วคดีก็ไม่คืบหน้า ทางตำรวจบอกว่า เรื่องเกิดขึ้นในรั้วทหาร ตำรวจทำอะไรไม่ได้ ทำหนังสือร้องเรียนไปถึงผู้บังคับบัญชา ทางผู้บังคับบัญชาก็เกลี้ยกล่อมเธอให้ยอมความ อย่าเอาผิดฝ่ายชาย เพราะหากฝ่ายชายต้องออกจากราชการ เธอก็จะไม่ได้รับสิทธิ์การรักษาพยาบาล

คุณเอ๋ ยอมรับว่าทุกวันนี้ยังใช้สิทธิ์การรักษาพยาบาลของสามีในการฟอกไต แต่ความเป็นอยู่ ต้องอยู่แบบทุกข์ทรมานใจ เพราะในทางปฏิบัติสามีไม่เคยกลับมาสนใจดูแล บอกเพียงว่า ให้สิทธิ์การรักษาพยาบาลไปแล้ว ซึ่งคุณเอ๋ นำเรื่องดังกล่าวออกมาเปิดเผยต่อสื่อฯ เพราะอยากให้เป็นบทเรียนกับอีกหลายคนว่า ทะเบียนสมรสบางทีก็กลายเป็นแค่กระดาษแผนเดียว ไม่มีค่าอะไร ตอนนี้เธอจะเดินหน้าฟ้องชู้เพื่อเรียกค่าเสียหาย ส่วนสามีถ้าต้องการหย่า ตนก็พร้อมหย่า เรื่องค่ารักษาพยาบาลตนเองมีปัญญาจ่ายเอง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/NlZhskX3LsU


คุณอาจสนใจ

Related News