สังคม

ระทึกกลางกรุงฯ หนุ่มขี่จยย.ย้อนศรบังเอิญเจอตำรวจ ขี่หนีวุ่นไล่ล่าอยู่นานกว่าจะยอม

โดย paweena_c

2 ต.ค. 2566

72 views

หนุ่มดวงซวย ขี่จยย. ย้อนศรมาเจอตำรวจ พอบอกให้จอดไม่จอด แถมขี่รถหนี ตำรวจขี่จยย.ไล่ล่าระทึกก่อนจะยอมจำนน

คลิปวิดีโอตำรวจขี่รถมอเตอร์ไซค์มาตามถนนลาดพร้าวขาออก บริเวณใกล้เคียงกับปากซอยลาดพร้าว 71 แล้วจังหวะที่เลี้ยวโค้งเจอชายเสื้อขาวคนนี้ขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศรมาพอดี ตำรวจนายนี้เลยจอดขวางหน้า และบอกให้ชายคนนี้ลงจากรถ เพื่อขอตรวจค้นและตักเตือนเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร แต่ปรากฏว่าชายคนนี้กลับพยายามหักรถออกคล้ายจะหนี ตำรวจเลยบิดคันเร่งให้รถมอเตอร์ไซค์ชนรถของชายคนนี้จนล้ม แล้วลงจากรถเพื่อจะควบคุมตัว ชายคนนี้ทีแรกนึกว่าจะยอมแล้ว เพราะรถล้ม กลับจูงมอเตอร์ไซค์หนี แล้วขี่รถออกไปเลย ตำรวจเลยต้องวิ่งย้อนกลับมาขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ล่าชายคนนี้

ชายรายดังกล่าวขี่เข้าถนนแห่งหนึ่งเป็น 2 เลนสวน ขี่เบียดซ้าย เบียดขวา พยายามหนี และมีช่วงหนึ่งที่ขี่ผ่านหน้า รปภ. ตำรวจพยายามตำรวจบอกให้จอด นึกว่า รปภ. จะช่วยตะครุบตัวไว้ได้ แต่ไม่ทัน แล้วชายเสื้อขาวยังขี่หนีต่อเนื่องจนไปออกถนนใหญ่ ขี่ย้อนศร ตัดข้ามไป 2 เลน ก่อนจะไปจนมุมตอนเลี้ยวโค้งเพราะรถเสียหลักตีโค้งกว้างไปหน่อย ชนกับฟุตปาทรถล้มโดนจับทันที

สำหรับตำรวจที่เป็นผู้ขับขี่ติดตามในครั้งนี้ที่ปรากฏอยู่ในคลิปคือ สิบตำรวจโท ภานุวัฒน์ ยานะฝั้น ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน. โชคชัย เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะออกตรวจพื้นที่ดูสภาพการจราจรบนถนนลาดพร้าวขาออกและ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม พอมาถึงจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นว่ามีกรวยจราจรล้มอยู่ จึงตั้งใจจะไปหยิบกรวยตั้งขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ แต่พอมาถึงกลัวพบกับรถจักรยานยนต์ขับขี่ย้อนศรออกมาจากถนนประดิษฐ์มนูธรรม และย้อนศรเพื่อจะเข้ามาบริเวณปากซอยลาดพร้าว 71 จึงเรียกให้ผู้ขับขี่หยุดรถ ตอนแรกตั้งใจว่าจะเรียกตรวจและตักเตือนประชาสัมพันธ์เพื่อป้องกันอุบัติเหตุแก่ผู้ขับขี่ แต่ปรากฏว่าขี่หนี เลยต้องไล่ล่ากัน ก่อนจะไปเสียหลักล้มในถนนประดิษฐ์มนูธรรมขาเข้าฝั่งมุ่งหน้าไป พระราม 9

โดยภายหลังจากการจับกุมตัวตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ แต่พบว่าผู้ขับขี่มีการกระทำความผิดคือไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และขับขี่รถย้อนศร จึงมีการออกใบสั่งโทษปรับในจำนวนเงิน 2000 บาท

ขณะที่ในจุดเกิดเหตุ ขณะที่ทีมข่าวอยู่ระหว่างการลงพื้นที่เก็บภาพพบว่ามีผู้ทำความผิดย้อนศรอยู่เป็นระยะๆ เนื่องจากเป็นเส้นทางที่รัฐมายูเทิร์นบนถนนลาดพร้าวได้อย่างรวดเร็วจาก ถนนประดิษฐ์มนูธรรม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JAFt7_8DHEE

คุณอาจสนใจ