สังคม

เจ้าบ่าวช้ำรัก สาวอ้างท้องแต่งงาน 3 วันหาย ฝ่ายหญิงโต้หลอก แต่ไม่กล้าบอกแท้ง กลัวไม่รับผิดทำผิดผี

โดย paweena_c

28 ส.ค. 2566

121 views

เจ้าบ่าวป้ายแดงสุดช้ำ ถูกสาวหลอกแต่งงาน อ้างท้อง อยู่กินได้ 3 วัน กลับถูกบอกเลิกเพราะหมดรัก ขณะที่ฝ่ายหญิงโต้ ไม่ได้หลอก แต่ไม่กล้าบอกเรื่องแท้ง กลัวฝ่ายชายไม่รับผิดชอบ ทำผิดผี!

ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับ นายอนิรุทธิ์ อายุ 35 ปี เจ้าบ่าวป้ายแดงช้ำรัก อยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี เล่าว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตนเองได้รู้จักกับ น.ส.เอ ผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้คบหาดูใจกันประมาณ 6 เดือน กระทั่งต้นเดือนสิงหาคม น.ส.เอ บอกว่า ตั้งท้องลูกของตน จึงพาไปตรวจที่โรงพยาบาล โดยมีผลตรวจยืนยันจากโรงพยาบาล ว่า ผลการตรวจปัสสาวะ พบว่า น.ส.เอ ตั้งท้องจริง จึงนำเรื่องมาปรึกษาพ่อแม่ เตรียมจัดงานแต่ง โดยได้พาพ่อแม่ไปพูดคุยกับพ่อแม่ของ น.ส.เอ ซึ่งครอบครัวฝ่ายหญิง ได้เรียกค่าสินสอด 60,000 บาท และทองคำหนัก 2 บาท

จากนั้นครอบครัว น.ส.เอ ได้พาตนเองไปพบพระที่เคารพนับถือเพื่อดูฤกษ์จัดงาน พระแนะนำมาว่า ควรรีบจัดงานแต่ง ก่อนถึงวันเกิดของ น.ส.เอ ในวันที่ 23 สิงหาคม เพราะถ้าแต่งช้ากว่านั้น อาจจะทำให้ลูกที่อยู่ในท้อง มีปัญหาเรื่องสุขภาพ จึงได้กำหนดจัดงานแต่งในวันที่ 20 สิงหาคม ที่บ้านของ น.ส.เอ ในตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง แต่เนื่องจากกำหนดจัดงานกระชั้นชิด ฝ่ายตนจึงหาเงินมาเป็นค่าสินสอดไม่ทัน จึงต่อรองเหลือเพียงเงินสด 40,000 บาท ครอบครัว น.ส.เอ ก็ตกลง ซึ่งในวันแต่งงานก็มีครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ตนเองก็มีความสุขมาก

หลังงานแต่งเสร็จสิ้น น.ส.เอ เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่ค่อยสนใจตนเหมือนก่อน โดยเฉพาะในวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ น.ส.เอ และเป็นช่วงหลังแต่งงานเพียง 3 วัน ตนได้พยายามเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ น.ส.เอ โดยไปซื้อลูกโป่งมาประดับในห้องนอน เพื่อสร้างบรรยากาศเอาใจภรรยาสุดที่รัก แต่ น.ส.เอ ไม่กลับบ้าน ตนพยายามโทรหาก็ไม่รับสาย จึงติดต่อครอบครัวของ น.ส.เอ โดย น.ส.เอ อ้างว่า ไปทำบุญกับเพื่อนที่ทำงาน แถมยังไม่สนใจลูกโป่งที่ตนเตรียมไว้เซอร์ไพรส์ สุดท้ายจึงมีปากเสียงกัน แล้ว น.ส.เอ ได้ขอเลิกกับตน อ้างว่า หมดรักแล้ว

ตนช็อกมาก พร้อมถามว่า ถ้าเลิกกันแล้วลูกของเราที่เธออุ้มท้องอยู่จะทำยังไง น.ส.เอ บอกว่า ตอนนี้ไม่ได้ท้องแล้ว เพราะตกเลือดแท้งลูกไปตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แถมยังให้ตนเองไปหาเงินมาให้ 10,000 บาท เพื่อนำไปใช้หนี้เงินกู้ ที่เขาไปกู้มาใช้รักษาอาการตกเลือดที่โรงพยาบาลเอกชนด้วย ทำให้ตนรู้สึกสับสน และรู้สึกเหมือนโดนหลอกให้แต่งงาน ถ้าเขาตกเลือดจนแท้งลูกตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ทำไมไม่เคยเห็นเขาหยุดพักรักษาตัว แต่ยังไลฟ์ขายของออนไลน์ได้ทุกวัน

หลังถูกบอกเลิก ก็ตัดสินใจกลับมารักษาแผลใจที่บ้าน แต่กลับต้องช็อกซ้ำอีก เมื่อเข้าไปดูสตอรี่เฟซบุ๊กของ น.ส.เอ เห็นภาพ น.ส.เอ ไปฉลองวันเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ร่วมกับชายปริศนาที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้า ทั้งที่วันนั้นตนเฝ้ารอทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้อยู่ที่บ้าน ตนช้ำใจหนักมาก จึงนำเรื่องมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมส่งไปตามเพจต่าง ๆ เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ชายทุกคน พร้อมนำเรื่องไปแจ้งลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.ท่าม่วง เพื่อเป็นหลักฐานว่า ได้เลิกรากันแล้ว ไม่ให้เจ้าหนี้ของ น.ส.เอ มาทวงเงินกับตนเอง พร้อมยืนยันหนักแน่นว่า จากนี้คงไม่กลับไปรัก น.ส.เอ อีก

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.เอ ทางโทรศัพท์ เธอชี้แจงว่า เขาเป็นคนพาตนเองไปตรวจที่โรงพยาบาล แล้วพบว่า ท้องจริง ๆ จะหาว่าโกหกได้อย่างไร จากนั้นผู้ใหญ่ 2 ฝ่าย ก็มาคุยเรื่องจัดงานผูกข้อไม้ข้อมือกัน จากนั้นตนก็อยู่บ้านทำงานของตนไป กระทั่งวันที่ 10 กว่า ๆ รู้สึกปวดท้องหน่วง ๆ ก็ไปเข้าห้องน้ำ แล้วพบว่า เลือดออกเหมือนประจำเดือนมา ตนเองไม่เคยท้อง เลยไม่รู้ว่าเลือดอะไร หรือเป็นเลือดล้างหน้าเด็กหรือเปล่า เพราะออกมาหน่อยเดียว ไม่ได้ออกมาเยอะ จึงไม่ได้ไปหาหมอ แล้วก็ทำงานปกติ

แต่เริ่มผิดสังเกตว่า ช่วงที่เริ่มท้อง มีอาการเหม็นเนื้อหมู แต่ช่วงหลังอาการหายไป จึงไปหาอ่านในกูเกิล ว่าเป็นอาการแท้งหรือเปล่า เลยไปลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจใหม่ ปรากฏว่า ไม่ท้องแล้ว ก็ไม่กล้าบอกใคร เพราะงานจะจัดวันที่ 20 สิงหาคมนี้แล้ว กลัวว่า ถ้าบอกไป ฝ่ายชายก็จะไม่รับผิดชอบ ซึ่งบ้านของตนเชื้อสายมอญ ต้องทำประเพณีให้ถูกต้อง ไม่งั๊นจะผิดผี

ส่วนเรื่องที่ตนเองลงภาพในสตอรี่เฟซบุ๊กช่วงวันเกิด แล้วติดแขนผู้ชาย เขาก็โวยวายมากล่าวหาว่าตนเองมีชู้ ตนอธิบายว่าไม่ใช่ เป็นเพื่อนกันหมด พอบอกเรื่องแท้งลูก เขาก็ไม่เชื่ออีก ตนไม่กล้าบอกแต่แรก เพราะเขาอยากมีลูกมาก ก่อนหน้านี้เคยลอง ๆ ถามว่า "พี่ถ้าหนูไม่มีลูกกับพี่ พี่ยังจะรักหนูอยู่ไหม" แต่เขาไม่ตอบคำถาม จึงตั้งใจจะบอกช่วงวันเกิด โดยต้องทนอึดอัดมาเป็น 10 วัน พอบอกว่า ลูกไม่อยู่แล้ว เขาก็โวยวายบอกไม่จริง ๆ แกต้องมีคนอื่นแน่ ๆ โดยยืนยันว่า ช่วงวันเกิดที่ทะเลาะกัน ตนไม่ได้บอกเลิกเขา และไม่ได้หลอกว่าท้องเพื่อเอาสินสอด

แต่ก่อนจะแต่งงาน เคยเลิกกัน ช่วงเดือนกรกฎาคม ตอนไปอยู่บ้านเขา ตนเคยขอไปสังสรรค์บ้านเพื่อน เขาไม่ให้ไป เขาบอกว่า เขาเป็น อินโทเวิร์ด คือ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบเขาสังคม และตนเองต้องอยู่กับเขาคนเดียว ห้ามไปไหน แล้วบอกว่า "ถ้ามึงออกจากบ้าน กูจะยิงมึงทิ้ง" คืนนั้นตนต้องกล้ำกลืน ทนนอนอยู่ในบ้านให้มันผ่านพ้นไป หลังจากนั้นก็ตัดสินใจเลิก คือ กลับมาอยู่บ้านแม่ เขาก็ไม่ติดต่อมาเลย เหมือนคนเลิกกัน จนกระทั่งรู้ว่าตัวเองท้อง ก็ติดต่อไปบอกเขา



รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/pYwj3x4RsXg


คุณอาจสนใจ