สังคม

สั่งปิดคลินิก 30 วัน สาวทำจมูกช็อกดับ พบเปิดห้องผ่าตัดเถื่อน ครอบครัวยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย paweena_c

16 มิ.ย. 2566

113 views

ครอบครัวสาวอายุ 26 ปี ที่เสียชีวิต หลังไปแก้ไขศัลยกรรมจมูกที่คลินิกเสริมความงามในจังหวัดปทุมธานี เผยหมอบอกผู้ตายแพ้ยาสลบ โอกาสเกิดเพียง 1 ในแสน ยันพร้อมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากเหตุการณ์ที่นางสาวสิรินยา เดชรักษา อายุ 26 ปี ไปทำการแก้ไขศัลยกรรมจมูก ที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ที่หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี จังหวัดปทุมธานี

แล้วทางคลินิกได้ให้ทำการดมยาสลบแล้วนางสาวสิรินยาเกิดอุณหภูมิขึ้นสูงและหัวใจหยุดเต้น ต่อมาทางคลินิคได้เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยปั้มหัวใจแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

ขณะที่นางสาวนภาพร ศรีนวล ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิตบอกว่า มาส่งแฟนสาวที่คลินิกตอน 10 โมง และแฟนสาวบอกให้กลับไปรอที่บ้านเพราะใช้เวลาทำนาน น่าจะเสร็จตอนประมาณบ่าย 3 โมง และหากทำเสร็จแล้วจะส่งไลน์มาบอก

ตนจึงกลับมารอที่บ้านแต่รอจนบ่าย 3 โมงกว่า ๆ แฟนสาวก็ไม่ติดต่อมา จึงขับรถมาหาที่คลินิก เมื่อมาถึงพบว่าเจ้าหน้าที่กำลังพยายามปั้มหัวใจให้แฟนสาวแต่ช่วยชีวิตไม่ได้ ซึ่งแฟนสาวมาทำศัลยกรรมจมูกที่คลินิกแห่งนี้เป็นครั้งแรก

ขณะที่น้าของผู้เสียชีวิตบอกว่า ผู้ตายทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่ร้านขายรถของตน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้หาข้อมูลจากกูเกิ้ล เพื่อจะหาคลินิกทำศัลยกรรมแก้ไขจมูก หลังก่อนหน้านี้ไปทำที่คลินิกแห่งหนึ่งแล้วจมุกมีปัญหา คือทะลุออกมา จนสุดท้ายจึงตัดสินใจเลือกมาทำศัลยกรรมแก้จมุกที่คลินิกแห่งนี้เชแต่สุดท้ายก็ต้องมาเสียชีวิต

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่คลินิกดังกล่าว เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ของคลินิกมาเปิดประตูด้านหลังคลินิกให้ญาติเข้าไปทำพิธีด้านใน โดยทางคลินิกไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน ส่วนประตูด้านหน้าคลินิก ยังคงปิดประตูเหล็กเอาไว้มิดชิด

ขณะที่น้าชายของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า เปิดเผยว่า ไม่รู้ว่าหลานเสียชีวิตได้อย่างไร โดยหมอบอกเพียงว่าหลานแพ้ยาสลบ โอกาสเกิดขึ้นเพียง 1 ในแสน

ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวคงต้องรอผลชันสูตรศพจากแพทย์อย่างละเอียดก่อน จึงจะสามารถสรุปได้ เบื้องต้นทางคลินิกบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง ตามพยานหลักฐานที่ปรากฎ ซึ่งทางครอบครัวยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับคนผิดให้ถึงที่สุด

พร้อมยืนยันว่าหลานไม่เคยแพ้ยา ไม่มีโรคประจำตัว ส่วนที่เลือกคลินิกนี้เพราะเป็นคลินิกใหญ่ และได้นัดคิวทำล่วงหน้าถึง 3 เดือน ส่วนค่าทำศัลยกรรมครั้งนี้จ่ายไปกว่าหนึ่งแสนบาท ยอมรับว่าทุกวันนี้ตนยังคาใจว่าหลังจากที่หลานตนอาการไม่ดีทำไมไม่พาไปโรงพยาบาล แต่กลับเรียกเจ้าหน้าที่มารักษาที่คลินิก

ขณะที่แม่ค้าซึ่งอยุ่ใกล้กับคลินิกบอกว่า เดิมทีก่อนหน้านี้ คลินิกแห่งนี้มีหมออีกคนได้มาเปิดให้บริการได้ประมาณ 5 ปี จากนั้นได้มีการเซ้งกิจการให้หมอคนใหม่เข้ามาทำได้ประมาณ 2 ปี โดยมีการเปลี่ยนชื่อคลินิกใหม่แต่ยังใช้สถานที่เดิม

ซึ่งคลินิกแห่งนี้มีลูกค้ามาใช้บริการเยอะมากถึงขั้นต้องจองคิว มีคนดังระดับดารา เน็ตไอดอล มาใช้บริการเยอะมาก ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหามาก่อน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/cCR_xb0A9a8

คุณอาจสนใจ

Related News