สังคม

จวกยับ! คู่รักเล่นเซ็กส์ริมหาดเจ้าไหม ดื่มด่ำวิวยามตะวันตกดิน หัวหน้าอุทยานฯ เตรียมดำเนินคดี

โดย chutikan_o

10 พ.ค. 2566

6.1K views

โซเชียลแห่แชร์ คู่รักมีเพศสัมพันธ์หลังท้ายรถกระบะช่วงตะวันตกดิน ริมชายหาดในเขตอุทยานแห่งชาติเจ้าไหม จังหวัดตรัง หัวหน้าอุทยานฯ เตรียมดำเนินคดีคู่รักพิเรนทร์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเซียลและในไลน์กลุ่มต่างๆ ของ จ.ตรัง ได้ส่งต่อภาพหลุดของชายหญิงคู่หนึ่ง สวมใส่เสื้อผ้าเพียงท่อนบน ส่วนช่วงล่างเปลือยเปล่า กำลังร่วมรักกันอยู่บริเวณริมชายหาด โดยทั้งคู่หันหน้าไปดื่มด่ำกับบรรยากาศพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน


หลังจากภาพดังกล่าวได้หลุดออกมาในโลกโซเชียล ก็มีผู้คนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ระบุว่า น่าจะเป็นทะเลในพื้นที่จังหวัดตรัง ส่วนใหญ่รับไม่ได้กับพฤติกรรมพิเรนทร์ของหนุ่มสาวรายนี้ ที่มามีเพศสัมพันธ์กันในที่สาธารณะ พร้อมกันนี้ยังตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการร่วมรักกันบนพื้นท้ายรถกระบะ คาดว่ากางเต็นท์ไว้บนรถกระบะ เพราะในภาพยังเห็นมีฟูกปูนอน ถังน้ำ และอื่นๆ คล้ายกับเป็นการมาแคมป์ปิ้งกันริมชายหาด ในช่วงเย็นยามพระอาทิตย์ตกดิน โดยฝ่ายชายน่าจะเป็นผู้บันทึกภาพดังกล่าวด้วยตัวเอง


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายพริษฐ์ นราสฤษฏ์กุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม หลังจากได้เห็นภาพแล้ว ยืนยันว่าสถานที่ในภาพเป็นพื้นที่รับผิดชอบของอุทยานฯ หาดเจ้าไหม อยู่บริเวณหาดฉางหลาง ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ


โดยสถานที่ดังกล่าวเป็นจุดอับ อยู่ห่างจากถนนประมาณ 30 เมตร รอบข้างมีต้นสน และต้นเตยล้อมรอบ ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามของชายหาดปรากฏเห็นเป็นเกาะมุก ซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอกันตัง เมื่อสำรวจพื้นที่ก็พบมีสิ่งของเครื่องใช้ ขยะ และรองเท้าตกอยู่จำนวนหนึ่ง


หัวหน้าอุทยานฯ หาดเจ้าไหม บอกว่า จุดพิกัดที่ว่าอยู่ในบริเวณหาดฉางหลาง อยู่ห่างจากที่ทำการอุทยานฯ ไปประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งค่อนข้างเป็นจุดอับของอุทยานฯ การตรวจตราของเจ้าหน้าที่อาจไม่ทั่วถึง


หลังจากนี้จะได้เพิ่มเจ้าหน้าที่ในการตรวจตราประชาสัมพันธ์ เพื่อป้องกันการดำเนินกิจกรรมที่พิเรนทร์ในเขตอุทยานฯ อย่างเข้มข้น ขณะเดียวกันหากเจ้าหน้าที่พบเห็นการกระทำลักษณะดังกล่าว จะมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มข้นเช่นเดียวกัน สำหรับกรณีนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหาข้อมูล จากนั้นจึงจะพิจารณาแจ้งความดำเนินคดีต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5TqeYOj8KNA

คุณอาจสนใจ

Related News