สังคม

โซเชียลวิจารณ์ยับ หนุ่มสาวเล่นเซ็กส์ริมทะเลตรัง ถ่ายภาพแชร์ว่อนไม่แคร์สายตาใคร

โดย JitrarutP

10 พ.ค. 2566

19.3K views

บัดสีบัดเถลิง! โซเชียลวิจารณ์สนั่น หนุ่มสาวเล่นเซ็กส์ยามตะวันตกดิน ริมชายหาดฉางหลาง จ.ตรัง ไม่สนใครผ่านไปผ่านมา  ก่อนถ่ายภาพลงโลกออนไลน์ อุทยานฯ ชี้ ตรงนี้เป็นจุดอับ ประสานเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างรัดกุม

วันนี้ (10 พ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเซียลได้มีการแห่แชร์ภาพชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันบนพื้นดินท้ายรถยนต์กระบะ บริเวณชายหาดฉางหลาง จ.ตรัง ยามตะวันตกวันตกดิน ซึ่งเป็นภายในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม โดยมีฝ่ายชายเป็นผู้บันทึกภาพดังกล่าวด้วยตัวเอง ซึ่งหลังจากมีผู้พบเห็นภาพดังกล่าวก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก



ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามกับ นายพริษฐ์ นราสฤษฏ์กุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม โดยยืนยันว่าเหตุดังกล่าวเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม เป็นบริเวณหาดฉางหลาง ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่าอยู่ในพื้นที่ หมู่ 5 บ้านฉางหลาง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง โดยสถานที่ดังกล่าวเป็นจุดอับ เข้าลงไปจากถนนประมาณ 30 เมตร รอบข้างมีบรรดาต้นสน และต้นเตยรายล้อมรอบ โดยที่บริเวณฝั่งตรงข้ามของชายหาดปรากฏเห็นเป็นเกาะมุก ซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.กันตัง จ.ตรัง มีสิ่งของเครื่องใช้ ขยะ และรองเท้าตกอยู่จำนวนหนึ่ง

นายพริษฐ์ กล่าวว่า จากภาพเบื้องต้นได้ตรวจสอบพื้นที่แล้วก็อยู่จุดพิกัดอยู่ในบริเวณหาดฉางหลาง ซึ่งก็อยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม แต่อยู่นอกที่ทำการอุทยานฯ ออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร จึงได้เพิ่มเจ้าหน้าที่ในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ และจะมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มข้นเช่นเดียวกัน



ซึ่งในจุดอับของอุทยาน เราพยายามที่จะมีป้ายประชาสัมพันธ์บอก พยายามจะมีความสว่างถึงในพื้นที่ในยามค่ำคืน ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเอง เพื่อสิ่งที่นักท่องเที่ยวควรจะต้องรับรู้ในเขตอุทยาน ว่าสิ่งไหนสามารถทำได้ สิ่งไหนไม่สามารถทำได้ ในการกระทำผิด หรือข้อระเบียบของกรมอุทยาน โดยเฉพาะของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ในกิจกรรมต่างๆ ถ้าเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมพบเห็นซึ่งหน้าเรามีความจำเป็นที่ต้องตักเตือน แต่ถ้าเป็นเหตุที่เกินควรเรามีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการตามระเบียบ ข้อกฎหมายของกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชอย่างเคร่งครัดเช่นเดียวกัน นายพริษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย...

คุณอาจสนใจ