สังคม

หึงโหด บุกสาดน้ำกรดอดีตแฟนสาว แฟนใหม่เห็นรีบโดดเอาตัวบัง โดนเต็ม ๆ เข้าตา อาการสาหัส

โดย JitrarutP

18 เม.ย. 2566

138 views

แฟนเก่าหึงโหดบุกห้องจะมาสาดน้ำกรดอดีตแฟนสาว แฟนใหม่ที่อยู่ด้วยโดดเอาตัวช่วยบัง รับเคราะห์แทนโดนสาดเต็มๆ อาการสาหัส

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวานนี้ คนร้ายเป็นแฟนเก่าของ น.ส.รุ่งลัด อายุ 43 ปี ได้บุกเข้ามาที่บ้านเช่าใน ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ แล้วสาดน้ำกรดใส่ น.ส.รุ่งลัด ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ถูกน้ำกรดสาดบริเวณใบหน้าและร่างกาย ส่วนนายแสงเพชร แฟนใหม่ของ น.ส.รุ่งลัด ถูกน้ำกรดสาดเข้าตาทั้ง 2 ข้าง รวมทั้งตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งเข้ารักษาที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร

สอบถาม น.ส.รุ่งลัด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและนายแสงเพชร แฟนใหม่ ได้เข้าไปที่บ้านแม่เพื่อทำอาหาร และในช่วงค่ำได้เดินทางกลับมาที่ห้องพัก เข้านอนได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงเคาะประตูหลายครั้ง เมื่อเปิดประตูออกมา ได้พบกับนายทองคำ แฟนเก่าที่ได้เลิกรากันประมาณ 3 เดือน ตนถามไปว่ามาทำไมดึกดื่น ฝ่ายนายทองคำไม่พูดจา หยิบกระปุกสี่เหลี่ยม เปิดฝาแล้วสาดเข้าใส่ เป็นจังหวะเดียวกับที่นายแสงเพชร แฟนใหม่ยืนอยู่ด้วย จึงได้กระโดดเอาตัวเข้าบัง ทำให้นายแสงเพชร ถูกน้ำกรดสาดใส่แบบเต็มๆ

จากนั้นนายทองคำได้วิ่งหนีหลบหนีไป ตนได้วิ่งเข้าห้องน้ำเพื่อเอาน้ำราดตัว เพราะรู้สึกปวดแสบปวดร้อนไปทั้งตัว ส่วนนายแสงเพชร วิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

น.ส.รุ่งลัด ยังเล่าว่า นายทองคำ เป็นแฟนเก่าเคยอยู่กินด้วยกันมา แต่นายทองคำหายตัวไปประมาณ 2 เดือน ติดต่อไม่ได้ ตนคิดว่าเขาคงจะไม่กลับมาหาแล้ว จึงได้คบหากับแฟนใหม่ ประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายทองคำได้โทรมาถามว่ามีแฟนใหม่แล้วหรือ ตนก็ยอมรับว่ามีแฟนใหม่แล้ว นายทองคำอวยพรว่าขอให้โชคดีนะ ตนคิดว่าคงจากกันด้วยดี ไม่คิดว่านายทองคำจะมาก่อเหตุร้าย ตอนนี้อยากให้ตำรวจติดตามตัวนายทองคำมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด เพราะกลัวว่านายทองคำจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก

นายแสงเพชร กล่าวว่า เห็นนายทองคำถือกล่องมาไม่พูดอะไร มาถึงก็สาดเลย ซึ่งตนกับนายทองคำก็รู้จักกัน เพราะเคยทำงานที่เดียวกัน

ด้าน ลูกสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า คนก่อเหตุเป็นแฟนเก่าของแม่ ได้เลิกรากันไปประมาณเดือนกว่า แต่เขาก็ยังไปๆ มาๆ แม่ก็เลยบอกว่า "ให้เขาไปซะ" แล้วเขาก็บอกว่า"ขอให้โชคดี" ก่อนที่จะมาก่อเหตุดังกล่าว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4LbFg7QYyOo


คุณอาจสนใจ

Related News