สังคม

เหมือนเกิน! มิติใหม่ร้านเค้ก ‘เค้กเห็บหมา-เค้กคางคก’ สอดไส้คล้ายเลือดจนนึกว่าของจริง

โดย JitrarutP

18 เม.ย. 2566

186 views

เหมือนจริงไม่จกตา! ร้านเค้กที่สกลนคร เปิดมิติใหม่ “เค้กเห็บหมา – เค้กคางคก” สอดไส้สตรอว์เบอร์รี คล้ายกับเลือด พรีออเดอร์ตัวละ 290 บ. คนแห่สั่งเพียบ เอาเห็บหมา – คางคก ของจริงมาเทียบ แทบแยกไม่ออก

เพจ "ร้านเวทย์มนต์" โพสต์ภาพเค้กตามสั่งของลูกค้าเป็นรูปเห็บหมา และคางคก โดยทางเพจระบุข้อความว่า "ตามคำเรียกร้อง ลูกค้าอยากได้เค้ก HEP-Mar ร้านเราจัดให้ เปิดพรีออเดอร์ตัวละ 290 ด้านในเป็นบัตเตอร์+ซอสสตรอว์เบอร์รี อร่อย จัดส่งห้องเย็นทั่วประเทศจ้า" หลังจากโพสต์เค้กดังกล่าวออกไป ทำให้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชื่นชมร้านทำเหมือนมาก

ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่ร้านเวทย์มนต์ ตั้งอยู่ถนนคูเมือง ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร พบว่าทั้งหน้าร้านและภายในร้านถูกตกแต่งเปรียบเสมือนหลุดเข้ามาในโลกของการจิตนาการให้เข้ากับชื่อร้าน ซึ่งจุดไฮไลท์คือมุมถ่ายรูป จะมีชุดแฟนตาซีและอุปกรณ์หลากหลายอย่างไว้คอยบริการให้ลูกค้าได้สนุกกับการแต่งตัว ทุกมุมของร้านสามารถถ่ายภาพไปลงโซเซียลได้ บางมุมก็ถูกตกแต่งให้ชวนขนหัวลุกตามแต่ใครจิตนาการ เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจเด็กๆ เป็นอย่างมาก

สอบถาม นายชลิต กุลสาลี เจ้าของร้าน บอกว่า จุดเริ่มต้นที่มาเปิดร้านแห่งนี้ คือมีความชอบเรื่องของเวทย์มนต์ โลกจิตนาการ วันเดอร์แลนด์ จึงมาเปิดร้านคาเฟ่ในชื่อเวทย์มนต์ ซึ่งการทำคาเฟ่ตน มีความตั้งใจหาของมาตกแต่งเพื่อให้คนที่มาร้านได้รับความประทับใจกลับไปมากที่สุด ภายหลังจากเปิดร้านคาเฟ่ได้เพียงแค่ 2 อาทิตย์ ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด

จากการนำภาพมาเปรียบเทียบให้ดูกันระหว่างคางคกจริง กับเค้กคางคก รวมถึงเห็บหมาจริงกับเค้กเห็บหมา ซึ่งจากที่ดูเปรียบเทียบแล้ว แทบแยกไม่ออกเลยอันไหนของจริงของปลอม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OmHwGNNbZwo

คุณอาจสนใจ

Related News