สังคม

วุ่นในงานบวช! หนุ่มกำลังแห่นาค ห้ามสาวสาดน้ำใส่ โดนกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนรุมกระทืบเจ็บ

โดย chutikan_o

14 เม.ย. 2566

245 views

หนุ่มไปงานบวชเพื่อน ระหว่างแห่นาค เจอสาวจะสาดน้ำเลยห้าม ขอเอานาคเข้าวัดก่อน ก่อนชายอีกคนเข้ามาปะทะคารม แล้วพาพวกมารุมกระทืบเจ็บ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เล่ย์ สายชล ได้โพสต์เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทภายในวัดแห่งหนึ่ง โดยมีข้อความว่า “เก่งกันจัด แบบนี้เขาเรียกว่าอะไรน้าาาา”

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ สอบถามคุณสายชล อายุ 36 ปี อาของน้องเอ็ม อายุ 21 ปี คนที่ถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย โดยเอ็ม และเพื่อนชื่อต้า ไปงานบวชด้วยกัน เพื่อนบวชที่วัดชัยพฤกษ์ เขาแก้วพรหมรังสี จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะแห่นาคอยู่นั้น ก็มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายร่างกายหลานและเพื่อน จนได้รับบาดเจ็บ โดยหลานนิ้วหัก หน้าแตก เปลือกตาแตก ส่วนเพื่อนหลานบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายเอ็ม ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ระหว่างกำลังนำนาคเข้าโบสถ์ อยู่ๆ มีวัยรุ่น ผู้หญิงคนหนึ่งมาสาดน้ำใส่ ก็เลยบอกไปว่า อย่าสาด ไม่เล่นๆ มันเปียก เดี๋ยวขอเอานาคเข้าวัดก่อน หลังจากนั้นก็มีวัยรุ่นผู้ชาย เข้ามาล็อกคอเขา จนหายใจไม่ออก หลังจากนั้นวัยรุ่นผู้ชายคนดังกล่าว ก็ปะทะคารมกับเขา และไม่พอใจกัน จนวัยรุ่นคนดังกล่าวพาเพื่อนมารุมกระทืบเอ็มและต้า จนเกิดเหตุชุลมุนกัน และได้รับบาดเจ็บ

นายเอ็ม กล่าวอีกว่า ไม่ได้รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามารุมทำร้ายเลย สาเหตุคาดว่าคงหึงผู้หญิงที่เข้ามาสาดน้ำหรือไม่

นอกจากนี้ นายเอ็ม ยังกล่าวว่า หลังจากก่อเหตุแล้ว ทางคู่กรณียังส่งแชทมาข่มขู่เขาอีก เช่นข้อความว่า “มึงไม่จบใช่ป่ะล่ะ เดี๋ยวกูจัดให้ มึงอยู่ที่ไหน เดี๋ยวไปหาถึงที่เลย” อย่างไรก็ตาม วันนี้เขาได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมือง กำแพงเพชร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pFuTWxSHrMA

คุณอาจสนใจ

Related News