สังคม

แม่ร้องเพื่อนบ้านโหด ใช้ถ่านไฟจี้ท้องลูกวัย 10 ขวบ อ้างดื้อต้องสั่งสอน โดนแค่นี้ยังถือว่าโชคดี

โดย paweena_c

5 เม.ย. 2566

59 views

แม่ร้องเพื่อนบ้านโหด ใช้ถ่านไฟแดงๆ ในเตา จี้พุงลูกชายวัย 10 ขวบ จนเป็นแผลพุพอง อ้างเด็กดื้อต้องสั่งสอนให้หลาบจำ แม่เห็นสภาพลูกรับไม่ได้ แจ้งความแต่คดีไม่คืบ ต้องร้องสื่อให้ช่วย

นี่เป็นสภาพบาดแผล ตรงข้างสะดือ ที่นางสาวลุนณีย์ อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็กชายริว วัย 10 ขวบ โชว์ให้กับผู้สื่อข่าวดูเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม พร้อมกับนำหลักฐานเอกสารใบผลตรวจของแพทย์ ที่ระบุว่า ลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย และใบแจ้งความของ สภ.เมืองชลบุรี ลงวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

โดยแม่ของเด็กชายริว เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ตนกลับมาจากขายของแล้วเรียกลูกให้ไปอาบน้ำ แต่ลูกบอกว่าไม่อาบ เพราะเจ็บแผลที่ตรงสะดือ ตนจึงเปิดดูเห็นแผลคล้ายถูกไฟจี้ สอบถามลูกเล่าว่า เมื่อช่วงเย็นไปเล่นที่ร้านขายของชำอยู่ไม่ไกลจากบ้าน กับเพื่อนอีกคน หลังจากนั้นทางเจ้าของร้านได้จับเด็กทั้ง 2 คน ให้เปิดเสื้อ แล้วใช้ถ่านไฟแดงๆ จี้ที่ข้างสะดือคนละ 1 แผล

หลังจากนั้นตนจึงได้ไปสอบถามเจ้าของร้านขายของชำ บอกว่า "เด็กทั้ง 2 คน ไปเล่นที่ร้านแล้วดื้อ บอกไม่ฟัง จึงสั่งสอนให้เด็กหลาบจำ เพื่อไม่ให้กระทำอีก ทางเจ้าของร้านยังบอกอีกว่า นี่ยังโชคดีนะที่ตัวเองเป็นคนลงโทษเด็ก แต่ถ้าหากให้สามีเป็นคนลงโทษ เด็กจะไม่มีวันเห็นหน้าแม่แน่นอน"

วันรุ่งขึ้น (1 เม.ย.) ตนได้ไปแจ้งความที่โรงพัก เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชลบุรีในวันนั้นเลย แต่ขณะนี้ผ่านไป 5 วันแล้ว ตนไปตามความคืบหน้าทางคดีกับพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี บอกว่าได้ออกหมายเรียกคู่กรณีไปแล้ว แต่ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องกับผู้สื่อข่าว

ขณะที่เด็กชายริว เล่าว่า วันเกิดเหตุตนงไปเล่นกับเพื่อน อยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ โดยทางเจ้าของร้านได้ขายลูกชิ้นปิ้งด้วย แต่อยู่ๆ เพื่อนได้เอาเศษพลาสติกไปใส่เตาขายลูกชิ้น ทำให้เจ้าของร้านโมโหจับตน และเพื่อนเอาถ่านมาจี้ข้างสะดือ ซึ่งขณะนั้นตนได้แต่น้ำตาซึมๆ อดทนด้วยความเจ็บปวด

หลังได้รับร้องเรียนจากแม่เด็ก เมื่อเช้านี้ ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับเจ้าของร้านขายของชำ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พบว่าไม่มีใครอยู่ร้าน และจากการสังเกตดูยังพบเตาต้นเหตุวางอยู่หน้าร้าน

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เผยว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำแม่เด็กเอาไว้แล้ว ส่วนเด็กได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชลบุรี พร้อมกับให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และเชิญตัวผู้ถูกกล่าวหามาพบแล้ว แต่ยังไม่มา วันนี้จะให้เจ้าหน้าที่ไปเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง แต่ถ้ายังไม่มาก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

https://youtu.be/eMq75c9BqNY

คุณอาจสนใจ

Related News