สังคม

‘สันธนะ’ เผยถุงเงิน 6 ล้าน เป็นของกลุ่มทุนที่อยากซื้อลาลิซ่า ฝากเงินมาทำบุญกับ ‘ชูวิทย์’

โดย JitrarutP

29 มี.ค. 2566

334 views

สันธนะ เผยคุยกับเจ้าของเงิน 6 ล้านแล้ว เป็นกลุ่มทุนที่อยากซื้อลาลิซ่าจริง และฝากเงินมาทำบุญกับชูวิทย์เท่านั้น และภาพนี้ถ่ายวันที่ 30 มีนาคม 65



นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ไปที่กองปราบปราม เพื่อทำหนังสือร้องเรียนให้พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตรวจสอบเรื่องเงิน 6 ล้านบาท ที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ได้มา และความคืบหน้าเรื่องของสารวัตรซัวที่เคยร้องเรียนมาก่อนหน้านี้



จากนั้นนายสันธนะเปิดภาพพลตำรวจโทเปี๊ยก กล่าวว่า คนนี้เป็นรุ่นน้องและลูกน้องเขา แต่กลายมาเป็นลูกพี่ของนายชูวิทย์ และวันที่ไปมอบถุงเงินไม่ใช่วันที่ทนายตั้มนำภาพมาเผยแพร่ เพราะภาพนั้นถ่ายวันที่ 30 มีนาคม 2565 โดยยอมรับว่า คนขวา คือ พลตำรวจโทเปี๊ยก วันที่ไปนายชูวิทย์ ไม่อยู่เลยหิ้วกลับ และเงินในถุงเป็นของชายที่ชื่อ อ๊อด บ้านทนายเชียงใหม่ บอกว่าเห็นนายชูวิทย์ชอบทำบุญเลยนำเงินมาฝากไปทำบุญ ในถุงเงินมี 6 ล้านบาทจริง และไม่เกี่ยวกับสารวัตรซัว



พร้อมตั้งข้อสังเกตทนายตั้มนำมาโพสต์ทั้งที่ข้อมูลไม่ถูกต้อง แต่ชูวิทย์กลับกระโดดรับลูกทันที แล้วบานปลายไปถึงนายพลตำรวจหลายคนทั้งที่เกษียณและยังอยู่ในราชการ



นายสันธนะ กล่าวอีกว่า อ๊อดเป็นกลุ่มทุนที่อยากจะมาซื้อธุรกิจอาบอบนวด “ลาลิซ่า” ของนายกำพลจริง และรู้จักกับสัก ซีดี ชายคนซ้ายที่อยู่ในภาพมานาน เพราะเคยทำธุรกิจวงการเดียวกันมา และอยากทำบุญ แต่นายอ๊อด ไม่ได้รู้จักนายชูวิทย์โดยตรง จึงแนะนำผ่านกันมา กระทั่งได้มาเจอกับพลตำรวจโทเปี๊ยก และนำเงินไปให้นายชูวิทย์เท่านั้น



ล่าสุด นายชูวิทย์ เขียนความเห็นใต้โพสต์ของตัวเองที่เขียนถึงเรื่องราวของสื่อสารมวลชนว่า “พรุ่งนี้ (หมายถึงวันนี้) สันธนะจะสะเหล่อไปขอเข้าพบบิ๊กก้องที่สอบสวนกลาง ศาลเพิ่งจะประทับรับฟ้องไปหมาดๆ เมื่อวาน ทนายอนันต์ชัยนั่งถูมือรอดูอยู่คงได้โดนซัดอีกคดี



ขณะที่เมื่อวานนี้ (28 มี.ค. 2566) นายชูวิทย์เดินหน้ารณรงค์เรื่องไม่เอากัญชาเสรีที่แยกอโศก เดินแจกเข็มกลัดต่อต้านคอร์รัปชั่นและเข็มกลัดต่อต้านกัญชาเสรี จากนั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าวบริเวณแยกอโศกมนตรี ฝั่งห้างสรรพสินค้า terminal 21 ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก พร้อมกับบอกว่า มีการจ้าง 100 ล้านบาท เพื่อให้เขาหยุดพูด แต่เขาไม่หยุด ส่วนเงิน 6 ล้านบาทหลังจากโรงพยาบาลส่งคืนจะรีบเบิกใส่พาน เหมือนเงินสินสอดงานแต่ง แล้วตั้งขบวนแห่ เพื่อนำไปมอบให้กับคนๆ หนึ่ง รับรองว่าจะเซอร์ไพรส์ และจะพูดทุกเรื่อง


https://youtu.be/TLt7CodxnSY

คุณอาจสนใจ

Related News