สังคม

ภัยในแอปหาคู่! สาว 28 แจ้งความชายขืนใจซาดิสม์-ทำร้ายจนบอบช้ำทั้งตัว แถมขู่รีดไถเงิน

โดย paweena_c

7 มี.ค. 2566

611 views

เตือนภัยสาวๆ ที่ชอบหาแฟนจากแอปหาคู่ สาว 28 รู้จักหนุ่มลูกครึ่งผ่านแอปได้ 5 วัน ฝ่ายชายขับรถมาหาถึงคอนโด แล้วถูกขืนใจแบบซาดิสม์จนช้ำทั้งตัว ต้องอาศัยช่วงฝ่ายชายหลับ หนีออกจากห้องมาแจ้งความ



น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 28 ปี พนักงานสาวบริษัทแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้ตามจับตัวนายแม็กกี้ อายุ 22 ปี หนุ่มลูกครึ่งพ่ออินเดียแม่อเมริกา ที่ทำร้ายทุบตีจนบอบช้ำไปทั้งตัว



น้องเอ กล่าวว่า รู้จักกับแม็กกี้ทางแอปหาคู่ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม หลังจากพูดคุยกันได้ 5 วัน รู้สึกถูกคอกัน นายแม็กกี้บอกว่าอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้ขับรถมาหาที่คอนโด ย่านรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ทันทีที่เปิดประตูห้องรับ ก็ถูกแม็กกี้ใช้กำลังข่มขืนแบบซาดิสม์ ทั้งจิกหัว ทุบตี กัดหน้า กัดของลับ จนเป็นบาดแผลและรอยช้ำไปทั้งตัว นอกจากนี้ยังดุด่าด้วยคำหยาบ พร้อมข่มขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจ หรือ รปภ. บังคับไม่ให้ออกไปไหน โดยบอกว่า มึงคิดว่าตำรวจสู้กูได้เหรอ แล้วก็ขู่ให้เธอโอนเงินเข้าบัญชีของเขาอีกหลายพันบาท อ้างว่าต้องใช้เติมน้ำมันที่ขับรถมาหา ต้องอาศัยจังหวะที่เขาเผลอหลับ หนีออกจากห้องลงมาแจ้ง รปภ. ให้ไปเรียกตัวเขาออกจากห้อง และรีบมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยเหลือ โดยจะดำเนินคดีกับแม็กกี้ให้ถึงที่สุด



น้องเอ ยังฝากถึงสาวๆ ทุกคน ที่นิยมชมชอบเล่นแอปหาคู่ ให้ระวังภัยจากคนประเภทนี้ เพราะนอกจากจะเสียทั้งตัว เสียทั้งใจ เสียทั้งเงินแล้ว ยังจะต้องมาถูกทำร้ายจนระบมไปทั้งร่างกายแบบนี้ ส่วนเธอคงเข็ดไม่กล้าเล่นแอปหาคู่อีกแล้ว



ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม เพื่อเป็นหลักฐานในการประกอบสำนวนคดี ขณะเดียวกันชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแส ติดตามตัวนายแม็กมาสอบสวนต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/f65xPcVKVeQ

คุณอาจสนใจ

Related News