สังคม

สลด! ครูสาวแทงผัวดับ ก่อนแขวนคอตายตาม สั่งลา "ขอให้เอาศพใส่โลงเดียวกัน" ตร.พุ่งปมหนี้สิน

โดย paweena_c

3 มี.ค. 2566

2.2K views

เกิดเหตุสลด ปิดฉากรัก 12 ปี ครูสาวกับพ่อค้าปลาเค็ม คาดเมียแทงผัวเสียชีวิต ก่อนคิดสั้นผูกคอตัวเองตายตาม พร้อมส่งข้อความเศร้าขอโทษครอบครัว "ขอให้เอาศพใส่โลงเดียวกัน" ด้านตำรวจพุ่งปมเรื่องหนี้สิน


เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวาน(2 มี.ค.) ตอน 1 ทุ่ม ตำรวจ สภ.โคกตูม จ.ลพบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบศพ นางสาวถอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี อยู่ในสภาพมีสายไฟสีดำแขวนคอตัวเอง อยู่หน้าประตูห้องน้ำ


ส่วนภายในห้องนอนพบศพ นาย ออ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างเตียงนอน ไม่สวมเสื้อผ้า มีผ้าห่มนวมลายสีน้ำเงินปิดทับอยู่ถึงหน้าอก มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด ตรงกลางอก และราวนมซ้าย ส่วนบนเตียงนอนพบมีดตัดหวายกับมีดทำครัววางอยู่ มีรอยคราบเลือดติดอยู่ทั้ง 2 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบของใช้ในบ้านกระจัดกระจายไปทั่วพื้นบ้าน


ตำรวจสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้งคู่เป็นสามีภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา 12 ปี แต่ไม่มีลูก ฝ่ายหญิงทำงานเป็นครูอัตราจ้าง สอนอยู่ที่โรงเรียนอนุบาล ส่วนสามีอาชีพขายปลาเค็ม จากนั้นตำรวจได้ช่วยกันตรวจสอบร่องรอยที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำญาติก็ไม่พบว่าทั้ง 2 คน มีปัญหาอะไรกัน แต่การเสียชีวิตคาดว่าทั้งคู่ มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งน่าจะเป็นคนลงมือฆ่ากันเอง แต่พุ่งไปที่ฝ่ายหญิงเป็นคนก่อเหตุ ลงมือใช้มีดแทงสามีจนเสียชีวิต ก่อนจะแขวนคอตัวเองตายตาม


ขณะเดียวกันทางญาติยังติดใจการเสียชีวิตของสามีคู่นี้ ทางตำรวจจึงนำโทรศัพท์ของผู้ตายทั้ง 2 คน มาถอดรหัสล็อกเปิดดูปรากฏว่าไปพบข้อความในเครื่องโทรศัพท์มือถือของฝ่ายหญิง ได้พิมพ์ข้อความไว้ว่า "ขอโทษทุกคนที่ทำแบบนี้ ปัญหามันมากมายหลายอย่าง สัญญากันไว้ว่าจะตายไปด้วยกัน โดนหลอกแต่คนไม่จริงใจ ผิดพลาดหลาย ๆ อย่าง ขอโทษแม่ทั้งสองที่ทิ้งปัญหาไว้ให้ ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้ลูกเกิดเป็นคนดีกว่านี้ ไม่สร้างปัญหาให้แม่ทั้งสองฝั่ง ขอให้ลูกได้อยู่วัดเดียวกันเด้อ เอาลูกไปวัดเดียวกันเด้อ ไปโลงเดียวกันด้วย เอาหนูกลับมาบ้านกันเด้อ"


โดยข้อความนี้ยังส่งไปให้เครื่องของสามีอีกด้วย ช่วงเวลา 06.24 น. วันเดียวกันนี้เอง ซึ่งปัญหาฝ่ายหญิงลงข้อความนั้น หลายคนก็ยังไม่รู้ว่าเป็นปัญหาจากเรื่องใด ซึ่งยังเป็นปริศนาอยู่ในขณะนี้


ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เดินทางไปสอบถามแม่ของฝ่ายชาย ที่วัดหนองแฝกเลื้อม อ.เมืองลพบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ญาติ ๆ เตรียมจัดงานศพให้ทั้ง 2 ตามที่ฝ่ายหญิงร้องขอ โดยแม่เล่าให้ฟังว่า ปกติลูกสะใภ้จะออกไปสอนหนังสือที่โรงเรียนทุกวัน แต่ตอนเช้าวันนี้เห็นรถลูกสะใภ้จอดอยู่ที่โรงจอดยังไม่ไปสอนหนังสือ ก่อนที่ตนกับสามีจะเดินทางไปซื้อปลาสดมาขายที่จังหวัดอ่างทอง แล้วกลับมาช่วงบ่ายยังเห็นรถจอดนิ่งอยู่ยังไม่ขยับไปไหน บ้านก็ปิดประตูล็อก ปิดม่านประตูหน้าต่างมิดชิดมองเข้าไปไม่เห็นใคร สามีจึงโทรศัพท์ไปถามลูกสะใภ้ จนได้คำตอบว่า "วันนี้ลางานเพราะนายอานนท์ สามีไม่สบาย"


จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.30 น. หลังจากขายปลากลับมาถึงบ้านอีกครั้ง ปรากฏว่าคราวนี้สังเกตเห็นที่บ้านลูกชายยังคงปิดเงียบผิดปกติ แถมโทรศัพท์เข้าไปหาคราวนี้ก็ไม่มีใครรับสายเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงไปตามพ่อและแม่ของลูกสะใภ้มาช่วยกันเรียก จนต้องตัดสินใจงัดกระจกหน้าต่างบานเลื่อนห้องนอนหลุดออก


จากนั้นสามีได้ปีนเข้าไปตรวจสอบดูก็ถึงกับแทบช็อก เห็นลูกชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้องนอน พอเดินตามหาตัวลูกสะใภ้ก็พบร่างแขวนคอตายอยู่หน้าห้องน้ำ ทุกคนเห็นสภาพแล้วต่างตกใจว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร เพราะทั้ง 2 คน ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรรุ่นแรง แถมยังคบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนมาแต่งงาน ครองรักได้ถึง 12 ปีแล้ว ซึ่งยังคงติดใจว่า อาจจะมีคนนอกแอบเข้ามาทำร้าย


ส่วนทางคดี เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานที่เกิดเหตุเอาไว้ก่อน ก่อนจะนำไปตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง โดยเบื้องต้นคาดว่า เกิดจากปัญหาหนี้สินส่วนตัว แต่ทั้งนี้จะเรียกญาติ ๆ และผู้ที่เกี่ยวข้อง มาสอบก่อนจะสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริง



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/OtmTsHnI-RU

คุณอาจสนใจ

Related News